โซลชาออกโรงป้อง “ป็อกบา” ยังพร้อมทุ่มเทเพื่อแมนยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ปอล ป็อกบา ยังพร้อมทุ่มเทให้กับ “ปีศาจแดง” เสมอ หลังนักเตะหายเจ็บแล้วแต่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ที่จะลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ ระบุการเห็น แข้งแชมป์โลกกลับมาร่วมทีม เหมือนได้เซ็นสัญญานักเตะเวิลด์คลาสคนใหม่ร่วมทีม

ป็อกบา ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในแมตช์ปะทะ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน โดยช่วงที่ผ่านมานักเตะใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายด้วยการเดินทางไปที่ดูไบ กับ ไมอามี่ และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีภาพที่เขาเล่นบาสเกตบอลที่สหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ซึ่งมักจะมีข่าวว่าเตรียมวางแผนที่จะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ อยู่ที่ฮีทโทรว์ เพื่อเดินทางไปที่แคร์ริงตันสนามซ้อมแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้

โซลชา ยืนยันว่า ป็อกบา ไม่ได้ทำอะไรผิด ขณะเดียวกันนักเตะคงพลาดเล่นเกมพบ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ 1 ธันวาคมนี้ แต่มีลุ้นกลับมาในแมตช์พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ “โรงละครแห่งความฝัน” กลางสัปดาห์หน้า “ปอล ทำงานหนักเพื่อกลับมาลงสนาม และไม่มีใครสงสัยความเป็นมืออาชีพ หรือความมุ่งมั่น หรือความปรารถนาที่จะลงเล่นฟุตบอลของเขา”

“เขาเป็นนักฟุตบอล และเขาก็เป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดในโลก ดังนั้นมันก็เหมือนกับได้นักเตะใหม่ก่อนช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ แน่นอนว่าเราคิดถึงเขาในช่วงที่เขาไม่อยู่ มีนักเตะบางคนอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ที่รับหน้าที่นี้ และก็ทำผลงานได้ดี แต่แน่นอนว่าเรารู้สึกมีกำลังใจมากขึ้นเมื่อเขากลับมา”

“เขาค่อยๆ ฟื้นฟูสภาพร่างกาย และต้องมารอดูกันว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์เมื่อไหร่ วันอาทิตย์ไหม ? ไม่นะ เกมกับ สเปอร์ส ละ ? ผมไม่สามารถพูดได้เพราะผมไม่อยู่บ้านและคอยดูเขา ฉะนั้นต้องดูว่าเขาจะเป็นยังไงเมื่อเขากลับมา และเริ่มต้นฝึกซ้อม เขาไม่สามารถลงเล่นให้เรา ดังนั้นเมื่อเขากลับมามันเหมือนกับการเซ็นสัญญาใหม่กับนักเตะระดับโลก เราอยากให้เขากลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” โซลชา ร่ายยาว

Facebook Comments