ข่าวดี! โซลชา แย้ม 4 แข้งชุดใหญ่ ผีแดง จ่อหายเจ็บช่วยทีมเดือนธค.นี้

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แย้มว่าพวกเขาจะได้ 4 แข้งตัวหลักที่นำทัพโดย ปอล ป็อกบา กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ หายจากโรคเดี้ยงกลับมาช่วยทีมในคิวเตะเดือนธันวาคมนี้

ผีแดง ที่มีโปรแกรมหวดแข้งถึง 9 แมตช์ในเดือนสุดท้ายของปีจะได้ทั้ง ป็อกบา, แม็คโทมิเนย์ รวมไปถึง เอริค ไบยี ที่เจ็บหัวเข่าตั้งแต่เกมกระชับมิตรกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมารวมไปถึง ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่เดี้ยงยาว 2 เดือนคัมแบ็คช่วยกู้วิกฤตของทีมอีกครั้ง

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมีตัวเลือกมากขึ้นเมื่อนักเตะของเราทยอยหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาก่อนสิ้นปีนี้” โซลชา เผยกับสาธารณะ “เราคาดว่าจะได้เห็น สก็อตต์, ดิโอโก้, ปอล และ เอริค กลับมาในเดือนนี้ ขณะที่เกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมากับ แอสตานา นั้นนับเป็นโอกาสที่ดีที่ให้แข้งบางส่วนของเราได้ลงสนามเพื่อผลักดันพวกเขาสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคต”

“โดย ป็อกบา สามารถยกระดับความเข้มข้นในโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายได้แล้วซึ่งจากนี้เราจะมาพิจารณาว่าเขาจะสามารถฟิตพอลงสนามได้อีกเมื่อไหร่ แต่ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะพร้อมในการดวลกับ สเปอร์ส หรือไม่”

.

Facebook Comments