“ซาฮา” แนะ แมนยู เซ็นหอกจอมเก๋ารายนี้กดดัน “แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล”

แม้ว่าในเกมล่าสุดที่ทัพ “ปีศาจแดง” เปิดบ้านเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-1จากการเหมาคนเดียว 2 ประตูของแรชฟอร์ดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้นภาพรวมแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับดูไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เนื่องจากบรรดานักเตะแนวรุกใช้โอกาสเปลืองจนเกินไป 

จนทำให้ล่าสุด ซาฮา ให้สัมภาษณ์กับ “บีวิน” ว่าทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จำเป็นต้องเสริมทัพนักเตะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเสริมทัพ ซึ่งคนที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยากเห็นนั่นก็คือ “เอดินสัน คาวานี่” ศูนย์หน้าผมสลวยของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากแดนน้ำหอม เนื่องจากตัวเขามองว่าการมาของดาวยิงชาวอุรุกวัยรายนี้จะทำให้เกิดการแข่งขันในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า อีกทั้งยังเป็นการเค้นฟอร์มของ แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล ไปในตัว

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมในพรีเมียร์ลีกที่ต้องการเสริมทัพมากที่สุดในเดือนมกกราคมนี้ และพวกเขาควรไปคว้า คาวานี่ มาจากเปแอสเช พวกเขาต้องการนักเตะใหม่ที่จะเข้ามาท้าทายนักเตะปัจจุบันในทีม คนที่จะเข้ามาทำให้เกิดการแข่งขัน คาวานี่ จะช่วยผลักดันแรชฟอร์ดและมาร์กซิยาล ช่วยให้พวกเขาเก่งขึ้นกว่านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ชอบเซ็นนักเตะช่วงมการาคม แต่ตอนนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ยูไนเต็ดต้องการทีมที่แข็งแกร่งโดยด่วน ผมอยากเห็นคาวานี่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาจะเป็นการทำสัญญาที่ยอดเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ซาฮา กล่าว

Facebook Comments