เพื่อนรัก! เตเวซ เผยความช่วยเหลือสุดช็อกจากรูนี่ย์หลังโดนเพื่อนล้อ

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าคนดัง เปิดเผยว่าสมัยที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวย์น รูนี่ย์ เคยมอบรถลัมบอร์กินี่สุดหรูให้ตน หลังจากที่ เตเวซ โดนคนในทีมล้อเลียนว่าขับรถที่ไม่หรูเท่าไหร่

   เตเวซ เคยเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ฤดูกาล ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง และอยู่ในทีมชุดที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง รวมถึงแชมป์ ลีก คัพ 1 สมัย ก่อยที่จะต้องแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาล 2008-09

   แข้งวัย 35 ปี ซึ่งตอนนี้อยู่กับ โบคา จูเนียร์ส เผยว่า “ที่สนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะ นักเตะแทบทุกคนจะมาที่สนามซ้อมโดยที่ขับ เฟอร์รารี่ หรือไม่ก็ ลัมบอร์กินี่ มา ขนาดนักเตะที่เก่งน้อยที่สุดของทีมยังมีรถ เฟอร์รารี่ เป็นของตัวเองเลย ส่วนผมน่ะตอนแรกๆ ที่ไปสนามซ้อมผมขับรถ ออดี้ ที่สโมสรมอบให้ผม และพวกเขาก็ล้อผมเกี่ยวกับเรื่องนั้นจนทำเหมือนกับว่ามันเป็นแค่รถ เฟียต 600”

   “ผมเข้าไปคุยกับ รูนี่ย์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ และมันก็บ้ามากๆ เพราะเขาบอกกับผมว่า -เอารถลัมบอร์กินี่ ไปสิ- ผมขับรถคันนี้ที่เขามอบให้ผมไปรอบๆ เมืองแมนเชสเตอร์โดยที่ไม่ได้ลงทะเบียนว่ามันเป็นรถของผม”

   “ผมคล้ายกับเขามากๆ เพราะเขาเติบโตมาจากย่านที่ยากจนของเมืองลิเวอร์พูล เขาสู้อย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อเอาบอลมาครองให้ได้อยู่เสมอจนเหมือนกับว่ามันเป็นเกมนัดสุดท้ายของเขา ซึ่งผมเองก็เล่นแบบเดียวกันกับเขา ผมมองว่าตัวเองคล้ายกับเขามากๆ”

Facebook Comments