ฟังกันชัดๆ! สื่ออีกด้านเผยแมนยูสนมินามิโนะด้วยจริงเหรอ?

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยให้ความสนใจ ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางชาวญี่ปุ่นของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังในลีกออสเตรีย ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวสาย ลิเวอร์พูล รายงานว่า “หงส์แดง” เตรียมคว้าตัว มินามิโนะ มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ และยังบอกด้วยว่า “ปีศาจแดง” กำลังเล็งนักเตะรายนี้ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 7.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275.5 ล้านบาท) อยู่เหมือนกัน

ขณะที่ คริสโตฟ ฟรอยน์ด ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยืนยันแล้วว่า กำลังเจรจากับ “หงส์แดง” โดยระบุว่า “ผมสามารถยืนยันได้ว่า เรากำลังเจรจากับ ลิเวอร์พูล ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สโมสรเหล่านี้ให้ความสนใจนักเตะของเรา”

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า มินามิโนะ ไม่ได้เป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย โดยคนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” อยากได้คือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ของ ซัลซ์บวร์ก มากกว่า

นอกจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางอย่าง เดแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฌอน ลองสตาฟฟ์ ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

Facebook Comments