ผีแดง เกือบเจ๊ง ! ไฮไลท์ กรีนวูด ฮีโร่ท้ายเกมซัดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1

การแข่งขัน             ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20

วันแข่งขัน              วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2019

เวลาแข่งขัน            21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ผลการแข่งขัน        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เอฟเวอร์ตัน

​สนาม      โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เกมออกสตาร์ทด้วยจังหวะได้เสียวก่อนของ ปีศาจแดง ตั้งแต่ต้นเกมเมื่อจังหวะลากตะลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษของ เฟร็ด บอลทะลักไปเข้าทาง เจสซี ลินการ์ด บริเวณจุดโทษก่อนหมุนตัวตวัดยิงด้วยเท้าขวาแต่บอลหลุดกรอบออกไป

เร้ดเดวิลส์ ได้ลุ้นต่อเนื่องเมื่อ แดเนียล เจมส์ ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่จังหวะยิงด้วยขวาของเจ้าตัวบอลเลียดไซด์โป้งโค้งออกหลังไปชนิดที่ไม่ใกล้เคียงเลยตามมาด้วยโอกาสของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนสับไกเต็มแรงด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งหลุดเสาประตูออกไปก่อนที่เจ้าหนูแรชจะได้ตะบันลูกฟรีคิกที่หน้าปากประตู บอลพุ่งมุดลงเข้ากรอบอย่างน่าหวาดเสียวทว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด ผวาปัดมือเดียวออกไปได้

อย่างไรก็ตาม ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ไปก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรกเมื่อ ดาบิด เด เคอา พยายามพุ่งชกลูกเตะมุมของทีมเยือนแต่ถูก โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน เข้าปะทะในกรอบเขตโทษทำให้เสียจังหวะ ก่อนบอลจะไปกระดอนถูก วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ทำเข้าประตูตัวเองและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

เกมในครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามเร่งเครื่องเพื่อทวงประตูคืนแต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถสร้างโอกาสเหน่งๆ ที่แดนหน้าได้ กระทั่ง เมสัน กรีนวูด ตัวสำรองถูกเปลี่ยนตัวลงสนามและมาพังประตูตีเสมอสำเร็จในนาทีที่ 77 จากการสับไกยิงด้วยซ้ายบริเวณหัวกระโหลก บอลพุ่งเลียดเบียดเสาชนิดที่ พิคฟอร์ด ไม่สามารถพุ่งเซฟได้ทัน

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เด เคอา, วาน-บิสซาก้า, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์, ชอว์, แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, เจมส์, ลินการ์ด, แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล

ตัวสำรอง : โรเมโร, ทวนเซเบ้, วิลเลียมส์, ยัง, อันเดรียส, มาต้า, กรีนวูด

เอฟเวอร์ตัน : พิคฟอร์ด, โฮลเกต, มินา, คีน, โคลแมน, แบร์นาร์ด, เดวีส์, อิโวบี, ดีญ, คาลเวิร์ต-เลวิน, ริชาร์ลิซอน

ตัวสำรอง : สเตเคเลนเบิร์ก, เบนส์, โทซุน, คีน, นีอัสส์, มาร์ตินา, กอร์ดอน

Facebook Comments