เอ๊ะยังไง ? สงสัยจะเรื่องจริง หลุดภาพ ฮาแลนด์ เซ็นชื่อแจกบนสีเสื้อแมนยู

ฮาแลนด์ ทายาทลูกหนังของ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาแลนด์ อดีตดาวเตะชื่อดังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจะมีข่าวว่าเตรียมย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ “เร้ด เดวิลส์” ด้วยค่าตัว  76 ล้านปอนด์ (ราว 2,888 ล้านบาท) ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ แต่ “ผีแดง” จะส่งนักเตะกลับไปเล่นกับต้นสังกัดเดิมแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล

สำหรับภาพที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ นำมาโพสต์ยิ่งทำให้กระแสข่าวที่ ฮาแลนด์ กำลังจะย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น เพราะเป็นภาพที่ ดาวยิงวัย 19 ปี ซึ่งซัดไปแล้ว 28 ประตูจาก 22 เกมในการเล่นทุกรายการ กำลังแจกลายเซ็นบนเสื้อแข่ง “ผีแดง” ประจำซีซั่น 2019/2020

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการโพสต์ภาพเซ็นชื่อที่เสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว จากนั้น ฮาแลนด์ ยังได้โพสต์ภาพแจกรายเซ็นบนเสื้ออีกหลายรูป รวมทั้งรูปที่เซ็นบนเสื้อ “อัซซูร่า” นาโปลี และ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรเก่าของบิดาบังเกิดเกล้า

แต่ๆ…มันมีจุดน่าสนใจตรงที่เสื้อสโมสรอื่นๆดูแล้วก็เหมือนๆสถานที่เดียวกันหมดและก็ล้วนเกี่ยวข้องกับฮาแลนด์ทั้งสิ้น ไลป์ซิก – เจ้าของเดียวกับซัลบวร์ก /นาโปลี – คู่แข่งในUCLรอบแบ่งกลุ่มที่ดวลกันมา / Genk – คู่แข่งUCL รอบแบ่งกลุ่มเช่นกัน / ลีดส์ – สโมสรเก่าของพ่อ / Byrne – สโมสรเก่า ก่อนโมลด์
.
แต่แมนยูฯ….. ยังๆไม่มีข้อเกี่ยวข้องใดๆยกเว้นข่าวการซื้อขาย ยังไงซะข่าวการย้ายทีมของ ฮาแนด์นี้ก็ยังข่าวได้และก็คงจะต้องติดตามกันไปแบบยาวๆจนกว่าท้ายที่สุดแล้วเจ้าตัวจะเซ้นสัญญากับทีมไหนสักทีม รอลุ้นกันต่อไป….

.

Facebook Comments