มิดฟิลด์ โคลเชสเตอร์ ขู่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมรับแรงกดดันได้เลย หากยิงทีม ลีก ทู ไม่ได้

แฮร์รี่ เพลล์ มิดฟิลด์ โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวขู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเตรียมกดดันตัวเองได้เลย หากว่ายิงประตูใส่ทีมระดับ ลีก ทู ไม่ได้ ทั้ง 2 ทีมจะมีโปรแกรมพบกันในเกม คาราบาว คัพ ซึ่งย้อนไปก่อนหน้านี้ทีมปีศาจแดงก็เคยเสมอทีมจาก ลีก วัน อย่าง รอชเดล ในเวลาปกติมาแล้ว 1-1 ยังดีที่สามารถดวลจุดโทษเอาชนะมาได้

ก่อนเกมที่ โคลเชสเตอร์ จะบุกเยือนสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นักเตะของทีมอย่าง เพลล์ ก็ได้ออกมากล่าวว่า “ถ้วยนี้ถือเป็นไฮไลต์แห่งฤดูกาลของเราจนถึงขณะนี้เลย ผมคิดว่าเราสมควรแล้วที่จะผ่านเข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และได้จับสลากมาเยือนสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด”

“เราจะไม่ไปที่นั่นแบบเล่นๆ แต่เด็กๆ ของเราต้องการทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่ในการเผชิญหน้ากับพวกเขา ความกดดันจะตกอยู่กับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรา ความกดดันจะยิ่งเพิ่มขึ้นอีกหากว่าพวกเขายังถูกยันเอาไว้ได้โดยทีมจาก ลีก ทู ต่อหน้าฝูงชนจำนวนมาก” “แฟนๆ ของเราสามารถภาคภูมิใจในทีมของพวกเขาได้เลยที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ และใครจะรู้ล่ะว่ามันจะไปหยุดลงที่ตรงไหน?”

สำหรับเกม คาราบาว คัพ ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โคลเชสเตอร์ จะเตะกันในคืนวันพุธที่ 18 ธันวาคม เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

เกร็ดน่ารู้

เกมนี้จะเป็นเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งแรกของ โคลเชสเตอร์ โดยจากสถิติที่ผ่านมา 6 ทีมหลังสุดที่มาเยือนสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก ต่างก็ต้องกลับออกไปด้วยความพ่ายแพ้ โดยล่าสุดก็คือ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ เมื่อปี 2011

Facebook Comments