สวนกระแส! เบอร์บาตอฟ ชี้ 2 สตาร์แมนยูดีกว่า ฮาแลนด์ เยอะ

ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวพัวพันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นอย่างมากนั่นก็คือ ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ เร้ดบูล ซัลซ์บวร์ก ทีมดังจากลีกออสเตรีย หลังจากที่กองหน้าวัย 19 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดดด้วยการซัดไปแล้ว 28 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์จากการลงสนาม 22 นัดรวมทุกรายการ 

และด้วยฟอร์มอันสุดยอดของเจ้าตัวทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แอร์เบ ไลป์ซิก และ ยูเวนตุส แต่อย่างนั้นทัพ “ปีศาจแดง” ก็ยังเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทีมมากที่สุด ทว่าล่าสุด เบอร์บาตอฟ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่าน “สกาย สปอร์ต” สื่อดังของเกาะอังกฤษว่าอดีตต้นสังกัดไม่ควรเสียเงินไปกับการซื้อนักเตะรายนี้เพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีทั้ง “อองโตนี่ มาร์กซิยาล” และ “มาร์คัส แรชฟอร์ด” 2 ดาวยิงอนาคตไกลอยู่ในทีมอยู่แล้ว

“เขาเก่งและยังอายุน้อย เขากำลังพัฒนาและอาจจะสามารถเก่งขึ้นได้อีก แต่ผมพูดไปหลายครั้งแล้วก่อนหน้านี้ว่าสำหรับผมนั้น มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด เป็นสองกองหน้าตัวหลักที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรักษาไว้ ผมชอบพวกเขา ถ้าพวกเขาอยากได้กองหน้าเพิ่มอีก ผมไม่ค่อยมั่นใจกับดีลของฮาแลนด์ เพราะแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเห็นตัวจี๊ด เลี้ยงหลบเอาชนะคู่แข่ง มีความมั่นใจ ยิงประตูสวยๆ ผมไม่มั่นใจว่าหากพวกเขาซื้อกองหน้าแบบตามฉบับแล้ว นี่ผมยังลืม เมสัน กรีนวู้ด ไปอีกคนด้วยนะ” เบอร์บาตอฟ กล่าว

Facebook Comments