ผีอด! มาดริด ส่อรับข้อเสนอ 44.4 ลป.จาก เชลซี สำหรับแข้งเวิลด์คลาสรายนี้

เชลซี พร้อมแล้วที่จะช้อปปิ้งนักเตะอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้หลังจากพ้นโทษแบนห้ามซื้อนักเตะ แม้ว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด จะทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมกับการใช้งานนักเตะดาวรุ่งในฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนว่า พวกเขาอาจจะต้องเสริมนักเตะระดับบิ๊กเนมเข้ามาร่วมทีม

             ล่าสุดมีรายงานข่าวที่อ้างอิงจากสื่อของสเปนอย่าง El Desmarque ที่เผยว่า เชลซีได้ยื่นข้อเสนอ 44.4 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางของเรอัล มาดริด อย่าง ‘อิสโก้‘ นักเตะที่เคยเป็นข่าวกับทีมคู่ปรับร่วมเวทีพรีเมียร์ ลีก ของเชลซี อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรแฮปปี้กับข้อเสนอดังกล่าวและกำลังพิจารณาอยู่

 อิสโก้ คือนักเตะที่มีฝีเท้าระดับโลกอย่างไม่ต้องสงสัย เขาสามารถควบคุมแดนกลางและเล่นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ล่าสุดเจ้าตัวก็ลงสนามในนัดเอล กลาสิโก้ ที่เจอกับบาร์เซโลน่าและทำหน้าที่ได้ดี เรียกได้ว่าสมค่าตัวที่เชลซีเสนอมาให้ และถ้าเรอัล มาดริด รับข้อเสนอดังกล่าว ก็จะถือเป็นการย้ายทีมครั้งสำคัญเลยทีเดียว

             แต่ระบบการเล่นตอนนี้ของเรอัล มาดริด ทำให้อิสโก้ต้องถูกโยกไปเล่นริมเส้นที่ทำให้บางเกมเจ้าตัวถึงกับหายไปเลย ซึ่งถ้าแลมพาร์ดสามารถใช้งานเขาในฐานะหมายเลข 10 หรือหาที่ลงในตำแหน่งกลางสนาม เขาก็จะสามารถพาทีมเชลซีก้าวไปอีกระดับได้

Facebook Comments