ไรโอล่าเปรย! “ป็อกบาต้องการประสบความสำเร็จที่ยูไนเต็ด”

 “ปอลต้องการประสบความสำเร็จ เขาต้องการเหรียญรางวัล และเขาอยากที่จะทำสิ่งเหล่านั้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับ The Telegraph

“โอเค ก่อนหน้านี้เคยมีความสนใจจาก เรอัล มาดริด ก็จริง ซึ่งตอนนั้นยูไนเต็ดไม่ปล่อยเขาไป แต่เราเองไม่ได้โวยวายอะไร ตัวปอลเองก็ไม่ได้โวยวาย เพราะผมทำงานโดยยึดความพอใจของนักเตะเป็นหลัก”

“คุณอาจจะเคยเห็นนักเตะบางคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วทำให้มันกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่ปอลไม่ใช่คนแบบนั้น และผมก็ทำงานของผมในแบบที่แตกต่างออกไป”

นอกจากนั้น ไรโอล่า ยังปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ แกรี่ เนวิลล์ ที่บอกว่า ป็อกบา เป็นตัวการทำให้บรรยากาศในทีมไม่ดีอีกด้วย “ปอลไม่ใช่คนแบบที่เนวิลล์ หรือบรรดาอดีตนักเตะคนอื่น ๆ พูดเลย พวกเขาเอาแต่พูดว่า ‘ปอลสมควรละอายใจอย่างนู้น อย่างนี้’ แต่ทำไมเขาต้องละอายใจด้วยล่ะ?” “เขาไปทำงานทุกวัน เขาพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เขาไม่เคยบ่นเรื่องที่ไม่ได้ไปแข่งแชมเปียนส์ลีกเลยด้วยซ้ำ”

“ถ้าถามว่าเขาสมบูรณ์แบบไหม? ไม่มีใครสมบูรณ์แบบหรอก ถ้าถามว่าเขามีส่วนรับผิดชอบในความล้มเหลวไหม? ตัวเขารู้สึกแบบนั้นนะ เพราะถ้าคุณเป็นส่วนหนึ่งของทีม คุณต้องมีส่วนรับผิดชอบอยู่แล้ว”

“แต่เขาไม่เคยโกรธโอเล่ (กุนนาร์ โซลชาร์) เลย เพราะโอเล่ดีต่อเขามาก ตั้งแต่สมัยที่โอเล่เป็นโค้ชทีมสำรองและปอลเป็นนักเตะเยาวชนแล้ว และความรัก การให้เกียรติที่โอเล่มอบให้เขานั่นเองที่ทำให้เขาไม่มีทางโกรธโอเล่ได้เลย”

Facebook Comments