สื่อแฉ! โผ 2 เป้าหมาย แมนยู เสริมทัพเปิดตลาดหน้าหนาว

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมล่า 2 เป้าหมายหลักจากการรายงานของ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษที่ระบุว่า ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีกมีนักเตะในโผแล้ว 2 ราย นั้นก็คือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ของ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส โดยพร้อมทาบทามทั้งคู่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 1 ม.ค.นี้เลย

ก่อนหน้านี้ ฮาแลนด์ เคยร่วมงานกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” ตอนสมัยที่ทั้งสองคนยังอยู่กับ โมลด์ เมื่อหลายปีที่แล้ว ทำให้นายใหญ่แห่งถิ่นโลด์ แทรฟฟอร์ด อยากจะดึงลูกน้องเก่ามาร่วมงานด้วยกันอีกสักรอบ เพราะกำลังโชว์ฟอร์มเฉียบจากการสอยตาข่ายทุกรายการในฤดูกาลนี้ไปได้แล้วถึง 28 ประตูเลยทีเดียว จึงกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่พร้อมดึงไปค้าข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี 

ส่วนในรายของ อีริคเซ่น พร้อมโบกมืออำลา สเปอร์ส ในช่วงปีใหม่นี้ เพราะไม่ค่อยมีความสุขกับการค้าแข้งให้ทีมต้นสังกัดปัจจุบันเสียแล้ว และตั้งท่าอยากย้ายทีมในช่วงหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ด้วย จึงไม่ค่อยได้รับโอกาสจากกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ ให้ลงสนามในช่วงหลังเลย ทำให้ ดาเนียล เลวี่ ประธานลูกหนังแห่งถิ่นทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เคยยอมรับพร้อมตัดใจขายในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 หากได้รับข้อเสนอเป็นที่น่าพอใจ    

Facebook Comments