เทียบไม่ติดฝุ่น ! ตำนานจวกดาวรุ่ง ผีแดง ยังห่างชั้นแข้งเด็ก สิงห์บลู

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตกองหลังของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใน ​พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า ทีมเก่าของเขาไม่สามารถพึ่งพานักเตะดาวรุ่งได้เหมือนกับที่ ​เชลซี กำลังทำอยู่ในตอนนี้ ปาร์คเกอร์ ซึ่งเคยลงเล่นให้กับทั้งทีม ปีศาจแดง และ สิงห์บลู กล่าวว่า แม้ว่าในซีซันนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชา จะให้โอกาสนักเตะจากอคาเดมีมากขึ้น แต่ก็ยังไม่สามารถเป็นตัวหลักหรือพึ่งพาฝีเท้าได้เหมือนกับที่แฟรงค์ แลมพาร์ด กำลังไปได้สวยกับการใช้นักเตะดาวรุ่งในทีมชุดใหญ่

“มันเป็นความแตกต่างอย่างมาก ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเด็กอยู่ในทีมแต่ เชลซี กำลังพึ่งพานักเตะหนุ่ม ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นออกไปเล่นนอกสโมสรและยังไปเล่นอยู่ต่างประเทศ เพราะพวกเขาต้องพึ่งตัวเองหลายอย่าง มีบางคนไปเล่นที่เบลเยี่ยมหรือในที่ต่าง ๆ พวกเขาต้องเจอกับฟุตบอลที่มีสไตล์แตกต่างกันไป และต้องเจอทั้งวันที่ดีและวันที่แย่ รวมทั้งยังคิดถึงครอบครัว สิ่งเหล่านี้พวกเขาผ่านมาหมดทุกอย่างและกลับสู่สโมสรด้วยความกระหาย”

“ส่วนผู้เล่นของ ยูไนเต็ด นั้นแค่ลงเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก 2 เท่านั้น พวกเขาไม่ได้เล่นเกมจริงจังอะไรมาก ดังนั้นจึงยังไม่เจอกับของจริงเมื่อเปรียบเทียบกับนักเตะดาวรุ่งของ เชลซี” ปาร์คเกอร์ กล่าวกับ โฟรโฟร์ทู

“ดาวรุ่งของเรานั้นขาดประสบการณ์ในการใช้ชีวิต ในอีกทางหนึ่งนักเตะของ เชลซี ผ่านการฝึกประสบการณ์ซึ่งวันนี้นักฟุตบอลไม่ทำกันแล้ว พวกเขาไม่ได้ขัดรองเท้าอีกต่อไป ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถไปเปรียบเทียบกับเด็กเหล่านั้นได้ ไม่มีทาง พวกเขาไม่มีทางใกล้เคียงทั้งในเรื่องของพรสวรรค์และการใช้ชีวิต”

.

Facebook Comments