โซลชาร์สับลูกทีมฟอร์มน่าผิดหวัง แต่แฮปปี้ได้ป็อกบาคัมแบ็คช่วยทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่แพ้ให้กับ วัตฟอร์ด 2-0…

👉 ครึ่งแรกที่น่าผิดหวัง

“มันน่าผิดหวังมาก ผมผิดหวังกับครึ่งแรกมากกว่าครึ่งหลังนะ เราเล่นกันช้า เล่นเหมือนเกมกระชับมิตร ไม่มีความเร่งรีบใดใด พอกลับจากช่วงพักครึ่ง คุณก็หวังจะได้เห็นปฏิกิริยาตอบโต้ที่ดีขึ้น แต่พวกเขามาได้ประตูนำ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นให้เห็นในกีฬาฟุตบอลเสมอ แต่เราแค่ไม่สามารถพลิกกลับมาได้”

👉 โอกาสของ เจสซี่ ลินการ์ด

“เบน (ฟอสเตอร์) ยืนอยู่ ดังนั้นผมจึงคิดว่าการชิพอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ถูกต้อง แต่ผมไม่ได้อยู่ในสนาม มันเป็นการตัดสินใจของเจสซี่ เขาวิ่งทำทางมาดี เราควรขึ้นนำก่อนพักครึ่ง แต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ บางครั้งคุณพลาด บางครั้งคุณยิงได้”

👉 ความผิดพลาดของ เด เคอา

“ไม่ คุณไม่คิดว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ แต่มันเกิดขึ้นได้กับทุกคนแหละ ความผิดพลาดแบบนี้ ตอนนี้มันเป็นเรื่องของปฏิกิริยาตอบโต้แล้ว จากทั้ง ดาวิด และทีมเราทั้งทีม เรามีเกมรออยู่อีก 2 นัดในช่วงคริสต์มาส เราต้องตอบโต้”

👉 ป็อกบาเป็นข้อดีในนัดนี้

“ใช่ เป็นข้อดีเลยแหละ เขาทำงานหนัก เขาต้องการลงสนาม พอเขาได้ลง เขาก็แสดงให้เห็นถึงความกระหาย และคุณภาพของเขา ผมมั่นใจว่าเราจะได้ประโยชน์จากการได้เขากลับมาแน่”

👉 มองไปที่เกมกับนิวคาสเซิ่ล

“คุณย่อมต้องการกลับไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเอาชนะให้ได้ เพราะเกมนัดนี้มันไม่ดีพอ เรารู้ว่าเรากำลังจะเจอกับช่วงที่หนัก มีเกมรออยู่อีกมาก แต่มันก็เป็นสิ่งที่นักเตะของผมต้องการ ผมมั่นใจนะว่าเราจะได้เห็นปฏิกิริยาตอบโต้ที่ดี”

Facebook Comments