แต่มีข้อแม้ ! ปีศาจแดง เล็งยื่น 17 ล้านปอนด์คว้า โตดิโบ จาก บาร์เซโลนา

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 17 ล้านปอนด์ให้กับ บาร์เซโลนา เพื่อคว้าตัว ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ปราการหลังชาว ฝรั่งเศส มาร่วมทัพใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้แต่ด้วยเงื่อนไขต้องยอมรับออปชันค่าฉีกสัญญาซื้อกลับจากทัพ อาซูลกรานา

รายงานจาก สปอร์ต สื่อใน สเปน ระบุว่า เจ้าบุญทุ่ม เตรียมที่จะปล่อยเซ็นเตอร์แบ็ควัย 19 ปีออกจากทีมให้หลังจากที่พวกเขาไปคว้าตัวแข้งรายนี้จาก ตูลูส มาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านด้วยมูลค่าราว 2 ล้านปอนด์เท่านั้น

สื่อดังกล่าวชี้ว่า บาร์ซา ยืนกรานที่จะใส่ออปชันค่าฉีกสัญญากรณีพวกเขาต้องการคว้าตัว โตดิโบ กลับมาร่วมทัพอีกในอนาคตทว่า เร้ดเดวิลส์ ไม่เห็นด้วยนักกับค่าฉีกสัญญาดังกล่าว นอกจากนั้นปราการหลังดาวรุ่งรายนี้ยังตกเป็นเป้าหมายของทั้ง อินเตอร์ มิลาน จาก กัลโช เซเรีย อา รวมไปถึง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แห่ง บุนเดสลีกา และ เอฟเวอร์ตัน กับ เซาแธมป์ตัน ด้วยเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ โตดิโบ ลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลนี้ไปเพียงแค่ 3 นัดเมื่อรวมทุกรายการ และเป็นการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงแค่จาก 2 ใน 3 แมตช์ดังกล่าวเท่านั้น

Facebook Comments