โซลชาร์ ประกาศชัด แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งหวังอะไรจากการเล่นในฤดูกาลนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศชัดเจนถึงสิ่งที่ทีมของเขามุ่งหวังจากการลงเล่นใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ ทีมปีศาจแดงมีผลงานที่ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก แต่ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ก็หวังว่ามันจะเป็นเวทีในการค้นหาทีมที่ใช่ที่สุดสำหรับเขา ก่อนที่จะเริ่มเอาจริงกันเสียทีในฤดูกาลถัดไป

“เราผ่านมาถึงกลางฤดูกาลกันแล้ว และเราก็รู้ดีว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่มีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง ฤดูกาลนี้มันจะถูกใช้เพื่อหาทีมและกลุ่มนักเตะสำหรับฤดูกาลหน้า แต่ก็หวังว่าเราจะเร่งกระบวนการนั้นได้ด้วยการคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการให้ได้มากขึ้น” โซลชาร์ กล่าว

“ผมคาดหวังว่าเราจะมีความสม่ำเสมอขึ้น ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และได้เรียนรู้จากความล้มเหลวเหล่านี้ ซึ่งในตอนนี้ก็ถือว่าเรามาไกลเกินกว่าที่ผมหวังเอาไว้อยู่หน่อยๆ”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมลงสนามเกมบ็อกซิ่งเดย์ โดยเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีนี้ เริ่มแข่ง 00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

เกร็ดน่ารู้

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเก็บชัยชนะได้แค่ 6 ครั้งเท่านั้นจากการลงสนาม 18 เกมใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดก็เพิ่งบุกพ่าย วัตฟอร์ด 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Facebook Comments