คุณไม่ใช่คล็อปป์! แฟนหงส์เย้ย โซลชาร์ หลังอ้างถึงลิเวอร์พูลแบบนี้

แฟนๆ ของลิเวอร์พูลทางทวิตเตอร์ออกมาวิจารณ์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังจากที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะพยายามเปรียบเทียบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับช่วงแรกๆ ที่แอนฟิลด์ของเจอร์เก้น คล็อปป์ 

            โดยในขณะที่ลิเวอร์พูลชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลกของฟีฟ่าเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับต้องเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ให้กับทีมบ๊วยอย่างวัตฟอร์ด ทำให้หลายคนเปรียบเทียบถึงความแตกต่างของสถานการณ์ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ และจากผลการแข่งขันดังกล่าวก็ทำให้โซลชาร์โดนวิจารณ์อีกครั้งจากฟอร์มการเล่นของทีมเมื่ออดีตดาวยิงหน้าเด็กใช้ลิเวอร์พูลเป็นตัวอย่างในความพยายามที่จะขอเวลาให้ทีมของเขา

             โพสต์ของ The Football Daily รายงานของคำพูดโซลชาร์ที่เผยว่า เขาต้องการให้แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะทีมต่างๆ ด้วยการครองบอลที่เหนือกว่าและสามารถที่จะทำเอาชนะได้อย่างราบคาบ จากนั้นเจ้าตัวก็กล่าวว่า ลิเวอร์พูลใช้เวลา 2-3 ปีกว่าจะก้าวมาถึงขั้นนี้และเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องสร้างทีมต่อไปเพื่อจะไปให้ถึงระดับนั้น

             อย่างไรก็ตามแฟนๆ ของลิเวอร์พูลก็แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยังห่างไกลกับสิ่งที่ทีมของคล็อปป์เป็นในช่วงปีแรกๆ และพวกเขามองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจะต้องเจ็บปวดต่อไปอีกหลายปี 

             แม้หนทางในพรีเมียร์ ลีก จะยังอีกยาวไกล แต่ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูลอาจจะสิ้นสุดการรอคอยแชมป์สูงสุดของอังกฤษและได้กลับมาชูถ้วยอีกครั้งในปีนี้ โดยนัดบ็อกซิ่งเดย์นั้น ลิเวอร์พูลจะเจอกับเลสเตอร์ ซิตี้ และหากชนะทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส พวกเขาก็จะฉีกแต้มห่างจากทัพ ‘จิ้งจอก’ ที่เป็นอันดับ 2 ไป 13 คะแนน โดยที่ยังมีเกมเหลืออยู่ในมืออีก 1 เกม

              กระนั้นก็ตามแฟนๆ ของลิเวอร์พูลกลับไม่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่โซลชาร์กำลังพยายามที่จะบ่งบอกเป็นนัยๆ เกี่ยวกับทีมของเขาทั้งในเรื่องสถานะของทีมในตอนนี้และสิ่งที่ตั้งเป้าในอนาคต และนี่คือความคิดเห็นของแฟนๆ บางส่วน

Facebook Comments