ค่าเหนื่อยมันรัดคอ! นักวิจารณ์เชื่อผีเสริมทัพลำบากถ้าซานเชซยังอยู่ในสโมสร

ทีมปีศาจแดงได้ตกเป็นข่าวในการนำเข้าดาวเตะทีมชาติเวลส์มาเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด บ่อยครั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมา และมีรายงานล่าสุดว่าพวกเขาเตรียมจะเปิดการเจรจาในรูปแบบยืมตัว

โดยทางแมนเชสเตอร์ ยูไเนต็ด ได้มองหานักเตะบิ๊กเนมหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นิโคลที่เป็นนักวิจารณ์ของ ESPN รู้สึกว่าทีมปีศาจแดงจะไม่มีการเซ็นสัญญานักเตะระดับท็อป ถ้าพวกเขายังคงขายอเล็กซิส ซานเชซไม่ได้ “เขา (เบล) ไม่สามารถย้ายมาที่นี่ได้ ทำอย่างไรเขาถึงสามารถย้ายมาที่นี่หรอ?”เจ้าตัวกล่าวกับ ESPN FC “ตอนนี้พวกเขามีค่าเหนื่อยของซานเชซที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์รัดคอพวกเขาอยู่”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคงต้องเดินหน้าและเซ็นสัญญาผู้เล่น 4-5 คนที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้ว นั่นแหละถึงสามารถบอกว่าพวกเขาจะกลับมาได้”

.

Alexis Alejandro หรือ ชื่อเต็มทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ อเล็กซิส อาเลฆันโดร ซานเชซ (Alexis Alejandro Sanchez Sanchez) เกิดเมื่อ 19 ธันวาคม ค.ศ. 1988 มีอายุได้ 29 ปี เป็นนักฟุตบอลทีมชาติทีมชาติชิลี และปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในตำแหน่ง กองหน้า และ ปีก

.

แกเร็ธ แฟรงก์ เบล (อังกฤษ: Gareth Frank Bale) เกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ค.ศ. 1989 ที่คาร์ดิฟฟ์ ในประเทศเวลส์, ประเทศสหราชอาณาจักร เป็นนักฟุตบอล ซึ่งเล่นตำแหน่งแบ็คซ้าย หรือปีกซ้าย ให้กับสโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด สวมเสื้อหมายเลข 11 และ ฟุตบอลทีมชาติเวลส์ เคยอยู่สโมสรฟุตบอลทอตแนมฮ็อตสเปอร์ และยังเป็นนักฟุตบอลที่ได้รางวัลผู้เล่นแห่งปีจากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ[1] ปัจจุบันได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด ด้วยราคา 85 ล้านปอนด์ เป็นสถิติโลกใหม่ของการซื้อขายนักฟุตบอล แต่ถูกทำลายลงโดยปอล ปอกบาที่ย้ายจากสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส สู่สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ในฤดูกาล 2017–18[2]
.

Facebook Comments