“ลอว์เรนสัน” วิเคราะห์ “แมนฯยู-นิวคาสเซิลฯ” พร้อมฟันธงผลสกอร์แข่ง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 26 ธ.ค. ว่า มาร์ค ลอว์เรนสัน กูรูลูกหนังชื่อดัง วิเคราะห์เจาะลึกเกมคู่ระหว่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมฟันธงผลการแข่งขัน

เป็นที่เข้าใจกันว่า เจ้าบ้าน รั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางด้วยการมี 25 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด ขณะที่ทีมเยือนอยู่ในอันดับ 9 มีคะแนนเท่ากับฝั่งเจ้าบ้านแต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง

ล่าสุด มาร์ค ลอว์เรนสัน ออกมากล่าวว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ในเกมนัดล่าสุดพวกขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) จะพบกับความพ่ายแพ้ ผมไม่เข้าใจจริงๆ พวกเขาเหมือนไร้แรงกระตุ้นและ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก็พูดแบบนั้นตอนแถลงข่าวหลังเกม แต่ในระหว่างเกมคุณไม่ทำอะไรนอกจากนั่งดูลูกทีมอยู่เฉยๆ หล่ะ พวกเขาเล่นได้ดีในการเจอกับทีมใหญ่ด้วยกันแต่ผลงานสวนทางเมื่อเจอกับทีมในระดับที่ต่ำกว่า พอล ป็อกบา กลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรองในนัดก่อนและทำได้ดี และ อองโตนี มาร์เชียล ยังไม่ใช่คำตอบสำหรับกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ทีมเยือนทำผลงานได้ดี ขยับขึ้นมาครึ่งบนของตาราง แต่ผมยังเชื่อว่าเจ้าบ้านจะกลับมาเอาชนะได้อีกครั้งในเกมนี้”

กูรูลูกหนังชื่อดัง ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0

Facebook Comments