หญ้าต้องดี ยิ้มต้องสวย! โซลชา วางแผนนำแข้ง แมนยู พบทันตแพทย์ ตรวจสุขภาพฟัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนเตรียมนำทันตแพทย์มายังสโมสรเพื่อทำการตรวจสุขภาพฟันของลูกทีมทุกคน จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

 “ปีศาจแดง” ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อพวกเขาจบซีซั่นในอันดับ 6 พลาดโควตาไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และได้ไปโชว์ฝีเท้าบนเวทียุโรปแค่ถ้วยยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้าเท่านั้น โดย โซลชา มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะนำทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง และเริ่มด้วยยกเครื่องทีมใหม่พร้อมปล่อยนักเตะออกไปถึง 15 ราย

ยังไม่หมดแค่ “น้าลูกอม” ยังมีการจัดการเรื่องระเบียบแบบแผนการฝึกซ้อม และเตรียมจับนักเตะทุกคนเข้าตรวจฟัน เนื่องจากการตรวจสุขภาพช่องปากจะทำให้สามารถค้นพบปัญหาบาดเจ็บ และสุขภาพต่างๆ ซึ่งการตรวจด้วยวิธีอื่นไม่สามารถทำได้เหมือนกับการตรวจฟัน

 แหล่งข่าวในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า “สำหรับตอนนี้ยังไม่มีอะไรมากนักที่แคร์ริงตัน (สนามซ้อมแมนฯ ยูไนเต็ด) เนื่องจากนักเตะอยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อน ทันตแพทย์คาดว่าจะมีการตรวจฟันในช่วงระหว่าง 2 วันแรกซึ่งน่าจะเป็นช่วงต้นเดือนกรกฎาคม โดยใช้เวลาราวๆ สัปดาห์แรก โดยทันตแพทย์จะมาจากเชสเชียร์ และทำการตรวจซึ่งนี่เป็นเรื่องดีในการดูแลสุขภาพ”

.

Facebook Comments