โหดไป! โซลชา เห็นด้วยคล็อปป์โปรแกรมแน่นเกิน

คล็อปป์ ซึ่งเพิ่งจะนำทัพ “หงส์แดง” ไล่ทุบ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และต้องเตรียมทีมเพื่อรับมือกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมนี้ เผยว่าตนรู้สึกเสียใจกับผู้จัดการทีมที่จะต้องเตรียมทีมของพวกเขาลงเล่นโปรแกรมสุดโหดระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. และวันที่ 28 หรือวันที่ 27 กับวันที่ 29 ธ.ค.

    แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่จะต้องลงเล่นในวันที่ 26 กับวันที่ 28 ธ.ค.นี้ โดยเกมแรกผ่านไปแล้วด้วยการถลุง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 และเตรียมปะทะ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์นี้ สำหรับกรณีนี้ โซลชา กล่าวว่า “คุณอยู่ในประเทศที่อนุรักษ์นิยม ดังนั้นผมมองไม่เห็นว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้ แต่มันควรจะเปลี่ยนได้แล้ว”

    “แต่บางทีเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดในการลงเล่นวันเสาร์ เพราะเกมกับ นิวคาสเซิ่ล (ชนะ 4-1) มันจบหลังจากผ่านไป 45 นาที และเราเป็นทีมคนหนุ่มไฟแรง เรามีโอกาสในการสู้กับ เบิร์นลี่ย์ ด้วยระดับฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเรา เมื่อคุณมีทีมอายุ 23 ปีซึ่งผมคิดว่ามันเป็นค่าเฉลี่ยนอายุนักเตะของเราในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะฟื้นฟูร่างกายมากกว่าเบิร์นลี่ย์”

    “แต่มันไม่ค่อยยุติธรรมซะเท่าไหร่ โดยเฉพาะเมื่อต้องมีเกมที่จะต้องพบกับ วัตฟอร์ด ในช่วงปีใหม่ เราต้องลงเล่น 2 เกมใน 3 วัน” อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับ กล่าวทิ้งท้าย

Facebook Comments