ไม่เห็นเป็นไร! “โซลชาร์” พอใจคุณภาพแนวรุกผี แม้พลาดคว้าตัวฮาแลนด์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า พอใจกับคุณภาพผู้เล่นแนวรุกที่มีอยู่ในทีม หลังเพิ่งพลาดคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าวัย 19 ปีจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ช่วงที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่า ปีศาจแดง คือตัวเต็งที่จะคว้าตัว ฮาแลนด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่สุดท้ายกลายเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากศึกบุนเดสลีก้า เยอรมันที่ปาดหน้าคว้ากองหน้าดาวโรจน์ผู้นี้ไปครองแบบหน้าตาเฉย

โดยกุนซือชาวนอร์เวย์ ได้ออกมาเผยว่า “เราเชื่อมั่นในตัว อ็องโตนี่ (มาร์กซิอัล) กับ มาร์คัส (แรชฟอร์ด) มาโดยตลอดว่าจะผลิตสกอร์ได้เรื่อยๆ แต่ เมสัน ก็ได้เข้ามาช่วยเติมเต็มช่องว่างขนาดใหญ่ด้วยเช่นกัน ผมจึงไม่มีความกังวลเลยเกี่ยวกับเรื่องการยิงประตูจากผู้เล่นกองหน้า

.

.

“โรเมลู (ลูกากู) ก็เป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และเขาก็ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่มันก็ได้เวลาสำหรับเขาแล้วที่จะเดินหน้าต่อไป เราอาจจะยังหาตัวแทนที่เหมาะสมไม่ได้จากภายนอกสโมสร แต่ตอนนี้เราก็มี เมสัน และเขาก็ยิงประตูไปได้ 8 ลูกแล้วในตอนนี้”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมบุกเยือน อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ ลีก วันพุธที่ 1 มกราคมนี้ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

.

Facebook Comments