สุดอบอุ่น! นานี่ เผยด้านอบอุ่นป๋าไม่สนลูกทีมเมาค้างมาซ้อม

นานี่ อดีตปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ปีศาจแดง” ไม่สนใจหากนักเตะของเขากลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมพร้อมกับสภาพยังเมาค้างหลังสนุกกับช่วงเทศกาลแห่งความสุข 

              ปีกชาวโปรตุกีสมีโอกาสได้ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงระหว่างปี 2007/2015 ยอมรับว่า “เฟอร์กี้” เป็นคนที่มีทักษะในการบริหารจัดการมนุษย์ได้เก่งมากๆ โดยเขาอนุญาตให้นักเตะได้หยุดพักหากพวกเขาแสดงให้เห็นถึงอาการเหนื่อยล้า หรือไม่ค่อยสบายหลังจากสนุกกับช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่

              นานี่ วัย 33 ปี กล่าวว่า “ยกตัวอย่างหากวันถัดไปผมหยุด ผมก็จะไปสนุกเต็มที่…..ในวันพิเศษอย่างคริสต์มาส หรือปีใหม่ ไม่มีใครในอังกฤษสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในช่วงปีใหม่ เราสามารถกลับมาฝึกซ้อมทั้งๆ ที่มีสภาพเมาค้าง และโค้ชก็ไม่ว่าอะไร นั่นคืออีกด้านของเซอร์อเล็กซ์ ที่รู้ว่าจะต้องจัดการกับนักเตะยังไง”

              “เราต้องลงเล่นไม่หยุดตลอดทั้งปีที่แสนยาวนาน มันเป็นเรื่องน่าสนุก เป็นช่วงเวลาผ่อนคลาย การฝึกซ้อมมีความแตกต่าง มีตัวตลกอยู่รอบๆ ผมไม่ได้โกหกนะ ผมชอบค่ำคืนแบบนั้น” ปีกจอมเก๋า ออร์แลนโด้ ซิตี้ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ระบุ

Facebook Comments