อดีตสตาร์หงส์ติดโผ “แมนฯยู” เล็งซิว 2 แข้งดัง แฟนผีตอบสนองออกคัดค้านทันควัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 2 ม.ค. ว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนคว้าตัว เอ็มเร ชาน กองกลางของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส และ ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในเดือนมกราคมนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า ปิศาจแดง กำลังเจอวิกฤตกับตำแหน่งกองกลาง หลังจากที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ พอล ป็อกบา มีอาการบาดเจ็บจนต้องพัก 2 และ 1 เดือนตามลำดับ ทำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จำเป็นต้องเสริมทัพตำแหน่งมิดฟิลด์โดยด่วน

ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งไปที่อดีตแข้งลิเวอร์พูลอย่าง เอ็มเร ชาน ที่กำลังเจอปัญหาในการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมยูเวนตุสและมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีม ส่วน ลองสตาฟฟ์ ก็ตกเป็นข่าวกับยูไนเต็ดมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดย นิวคาสเซิล ตั้งค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามหลังมีกระแสข่าวดังกล่าวออกมา บรรดาแฟนบอลปิศาจแดงในโลกโซเชียลต่างไม่เห็นด้วยกับ 2 เป้าหมายดังกล่าว เนื่องจากมองว่าไม่น่าจะเข้ามายกระดับให้ทีมดีขึ้นได้ และได้เสนอชื่อผู้เล่นรายอื่นอย่าง เจมส์ แมดดิสัน ของเลสเตอร์ ซิตี้, แจ็ค กรีลิช ของแอสตัน วิลลา และ ซาอูล นิเกซ ของเรอัล มาดริด น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

Facebook Comments