โซลชามาแรง! ขอฉะคุย ป็อกบา เพื่อจัดการ “ไรโอล่า” วิจารณ์ผีแดง – สวน RVP ยิ้มแล้วไงสไตล์ข้า

“น้าลูกอม” โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์สุดแสบของปอล ป็อกบา ทำไม่ถูกที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์สโมสรผ่านสื่อ และเขาจะพูดเรื่องนี้กับตัวนักเตะ ตลอดจนตอบโต้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในประเด็นให้สัมภาษณ์ยิ้มแย้มทั้งที่ทีมแพ้ให้กับอาร์เซนอล

ไรโอล่า เพิ่งกลายเป็นประเด็นไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เมื่อเขาเริ่มต้นออกมาพูดหนุนหลังสโมสรว่า ป็อกบา มีความสุขที่จะเล่นให้ทีมปิศาจแดงต่อไป

จากนั้นให้หลังไม่นาน กลับไปพูดอีกอย่างกับสื่อในอิตาลีว่า ทีมผีคือปัญหาของป็อกบา และเขาจะไม่ส่งนักเตะมาที่นี่อีก เพราะคิดว่าสโมสรมีแต่จะฉุดให้นักเตะแย่ลง

ล่าสุด โซลชาร์ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนนำทีมพบวูล์ฟส์ ในเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันเสาร์ ไม่นิ่งเฉยแสดงความคิดเห็นหลังถูกยิงคำถามจากสื่อว่า เอเยนต์ควรจะพูดพาดพิงสโมสรอย่างนี้หรือไม่

“ไม่ควรพูด” โซลชาร์ตอบ “ผมสามารถคุยเรื่องนี้กับป็อกบาได้ จริงๆผมคิดว่าไม่ควรจะพูดถึงเรื่องนี้ หรือที่เกี่ยวกับมัน กับสิ่งที่เอเยนต์พูดเกี่ยวกับเรา”

“แต่ปอลคือนักเตะของเรา และเอเยนต์คือคนที่นักเตะจ้างมา ไม่ใช่ทางตรงกันข้าม มันไม่ใช่นักเตะเป็นของเอเยนต์ แต่นักเตะเป็นของเรา”

เมื่อถามต่อว่า เขาแสดงความไม่พอใจป็อกบาเกี่ยวกับคอมเม้นท์ของไรโอล่าหรือไม่ โซลชาร์ ตอบว่า “สิ่งที่ผมกับปอลพูดถึงเรื่องนี้ ผมไม่จำเป็นต้องบอกกับคุณ มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับเขา”

ปัญหาอาการเจ็บของป็อกบา เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าจนคืนสนามเล่นให้ทีมผีไม่ได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงล่าสุดที่โซลชาร์ ยืนยันว่าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสจะต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง

กับประเด็นที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปทำหน้าที่วิเคราะห์เกมทางทีวี และติงกุนซือผีที่ให้สัมภาษณ์ไปยิ้มไปทั้งที่ทีมเพิ่งแพ้อาร์เซนอล 2-0

โซลชาร์สวนกลับคอมเม้นท์ฟาน เพอร์ซี่ ว่า “ผมไม่รู้จักโรบิน และโรบินก็ไม่รู้จักผม”

“เป็นไปได้ที่เขาไม่มีสิทธิ์มาวิจารณ์สไตล์การทำงานของผม และผมจะไม่เปลี่ยนแปลงมันอย่างแน่นอน”

“อีกอย่าง โรบิน ใช้เสื้อเบอร์ 20 ต่อจากผม และนั่นอาจเป็นทั้งหมดที่เขาได้รับจากผมไป”

Facebook Comments