โซลชาร์อัพเดทความพร้อมของทีมล่าสุด เผยแผนการณ์สำหรับกรีนวู้ด

“ในแคมป์เรามีอาการป่วยกันนิดหน่อย แต่มันเป็นเรื่องปกติสำหรับช่วงนี้ของปี เราต้องรอดูอีกทีในวันพรุ่งนี้ว่าใครตื่นมาแล้วโอเคบ้าง แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว ทุกคนทยอยกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว หวังว่าเราจะได้เห็น แอ็กเซิล (ตวนเซเบ้) กลับมาในเร็ว ๆ นี้ ส่วน ทิม (โฟซู-เมนซาห์) และ เอริค (ไบยี่) ก็ใกล้จะลงเล่นในทีมสำรองได้แล้ว ดีโอโก้ (ดาโลต์) กลับมาแล้ว มาร์กอส โรโฮ ก็ใกล้แล้ว”

.

👉 อาการของป็อกบา

“ก่อนหน้านี้ ปอล กลับมาหลังจากหายไปพักใหญ่ เขาลงเล่น 2 นัด แล้วก็มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถเดินทางไปแข่งกับเบิร์นลี่ย์ได้ มันไม่ใช่อาการเดิม แน่นอน เราคุยกับเขาแล้วหลังจากให้เขาเข้ารับการสแกน”

“คุณย่อมต้องปรึกษาทีมแพทย์ของคุณด้วยอยู่แล้ว เหมือนที่ผมเคยปรึกษาก่อนผ่าตัดใหญ่ คุณต้องการความคิดเห็นที่สอง และคำแนะนำก็คือควรจะผ่าตัด มันไม่ใช่อาการร้ายแรงอะไร อย่างที่ผมบอกแหละ 3 หรือ 4 สัปดาห์”

.

👉 โรเมโร่จะลงทำหน้าที่

“เซร์คิโอจะได้เล่น เขาจะได้เฝ้าเสา เขาทำหน้าที่ได้วิเศษมากเมื่อได้ลงเล่น เขาเล่นในคาราบาวคัพมาบ้างแล้ว เล่นเกมยุโรปมาแล้ว สภาพร่างกายเขาพร้อม แม้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นบ่อยเท่าที่หวัง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเรียกใช้งานเขา เขาทำได้ดีเสมอ”

.

👉 แผนการณ์สำหรับกรีนวู้ด

“เขาเติบโตขึ้นมาก ทั้งร่างกายและจิตใจของเขาแกร่งขึ้น เขาอยู่กับทีมชุดใหญ่มาประมาณ 12 เดือนแล้ว และเขาก็เติบโตขึ้นอย่างวิเศษมาก ผลงานของเขา ความมั่นใจของเขา แม้กระทั่งในเกมระดับท็อปอย่างพรีเมียร์ลีก เขาก็ยังทำได้ดี เราจึงจะให้โอกาสเขาลงเล่นต่อไปเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งที่เขากลายเป็นขาประจำในทีม เพราะมันจะเกิดขึ้นแน่”

.

👉 การเยือนโมลินิวซ์

“นี่จะเป็นครั้งที่ 4 ที่ผมมาเยือนที่นี่ และเรายังไม่เคยชนะเลย ลิเวอร์พูลเคยแพ้ที่นี่, (แมนเชสเตอร์) ซิตี้เคยแพ้ที่นี่ เราจึงต้องสู้เพื่อโอกาสที่จะมาชนะที่นี่ เราต้องเล่นให้ดี ต้องทำผลงานให้ดี เราต้องการเห็นปฏิกิริยาหลังความพ่ายแพ้ต่ออาร์เซน่อล ซี่งทุกคนบอกว่าเป็นผลงานที่แย่ แย่มาก ๆ “

Facebook Comments