สถิติ ที่น่าสนใจ ก่อนเกมเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน ศึก เอฟเอ คัพ คืนนี้

  • วูล์ฟส กลายเป็นทีมที่มีภาษีดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด รายการนี้ในช่วงหลังเมื่อพวกเขาไร้พ่าย 4 นัดหลังสุดในการลงเล่น เอฟเอ คัพ (นับเฉพาะ 90 นาทีปกติ) โดย ชนะ 2 เสมอ 2 ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเกมที่พวกเขาเอาชนะ ปีศาจแดง 2-1 ในรอบควอเตอร์ไฟนอลของฤดูกาลที่ผ่านมาใน โมลินิวซ์ นอกจากนั้นทัพ หมาป่า เพิ่งจะปราชัยแค่เพียง 1 นัดเท่านั้นจาก 13 เกมเหย้าหลังสุดในฤดูกาลนี้ (ชนะ 8 เสมอ 4 แพ้ 1)

  • ลูกทีมของ นูโน ซานโต้ พังประตูติดต่อกันในเกมเหย้า 10 นัดเข้าไปแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นการสังหาร 7 เกมในรายการ เอฟเอ คัพ ต่อเนื่อง และ วูล์ฟส ยังสามารถเป็นฝ่ายทำประตูแรกก่อนในเกมรายการนี้ 4 นัดหลังสุด (ชนะ 3 เสมอ 1 เมื่อนับเฉพาะผลการแข่งขันใน 90 นาที)

  • ปีศาจแดง มีสถิติเก็บชัยชนะได้ 2 นัดและพ่ายแพ้ 2 นัดหลังสุด แต่หากนับเฉพาะรายการ เอฟเอ คัพ พวกเขาปราชัยไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นนับตั้งแต่ปี 2016 (ชนะ 16 เสมอ 1 แพ้ 3 หากนับเฉพาะภายใน 90 นาทีปกติ) นอกจากนี้ยังสามารถเก็บชัยชนะในเกมรอบที่ 3 ทั้ง 5 เกมหลังสุดด้วยการรักษาคลีนชีททุกนัด

  • เร้ดเดวิลส์ มีสถิติเก็บชัยชนะในเกมเยือนเพียงแค่ 33.33 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นในฤดูกาลนี้ (ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 6) และสามารถรักษาคลีนชีทได้คิดเป็น 20 เปอร์เซ็นต์

  • ราอูล ฆิเมเนซ ยิงประตูในครึ่งหลังให้กับ วูล์ฟส ในเกมเขี่ย ปีศาจแดง ตกรอบ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลก่อน เจ้าตัวยังมีชื่อเป็นผู้ทำประตูหลังจากนาทีที่ 80 ให้กับทีมในชัยชนะ 2 นัดหลังสุดติดต่อกันอีกด้วย

  • มาร์คัส แรชฟอร์ด พังประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้กับเกมพ่าย วูล์ฟส ใน เอฟเอ คัพ เมื่อซีซันที่ผ่านมา และเจ้าตัวยังเป็นคนซัลโวให้ เร้ดเดวิลส์ เก็บชัยชนะในทัวร์นาเมนต์ของ อังกฤษ ทั้ง 8 นัดหลังสุด
Facebook Comments