โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมบุกเจ๊า วูลฟ์แฮมป์ตัน ชม โรเมโร่ สุดเหนียว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกไปเสมอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่ โมลินิวซ์ 0-0
.

“วูลฟ์เป็นทีมที่ดี ทีมที่แข็งแกร่ง มีนักเตะที่แข็งแกร่งมาก ๆ ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีในครึ่งแรกนะ เราครองเกมได้เยอะ แต่พวกเขาเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าในครึ่งหลัง เรารอดตัวไปจากจังหวะที่เขา (แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้) โหม่งไปโดนแขนตัวเอง แต่มันเป็นเกมที่สูสี และผมคิดว่าผลเสมอยุติธรรมดีแล้ว

โดยนี่ถือเป็นการลงสนามเกมที่ 8 ของ เซร์คิโอ โรเมโร่ ในซีซั่นนี้ ซึ่งเขาสามารถเก็บคลีนชีทได้ถึง 6 นัดเลยทีเดียว เกมนี้เขามีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมไม่เสียประตูโดยเจ้าตัวโชว์ซุปเปอร์เซฟในจังหวะที่ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ยิงตามน้ำโล่งๆในช่วงครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลังก็มาเซฟลูกยิงของ เปโดร เนโต้ อีก

หลังเกม โซลชา ถึงกับต้องออกมากล่าวชื่นชม โรเมโร่ ว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพสูงและเมื่อลงสนามก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง การโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเกมนี้ถือเป็นการกดดัน ดาบิด เดอา ซึ่งเราต้องการให้เป็นอย่างนั้นเพราะเราต้องการนักเตะที่ดีที่สุดในโลกที่นี่” 

ประสบการณ์ของเขา (  โรเมโร่ ) มันเยี่ยมไปเลยนะที่มีผู้รักษาประตูแบบเขายืนระวังอยู่หลังแผงแบ็คโฟร์ เขาทำให้ทุกคนมั่นใจ มันเป็นเรื่องวิเศษสำหรับผมด้วย เพราะ ดาวิด (เด เคอา) ต้องการการพักผ่อน”

Facebook Comments