จ่อเจ็บอีกราย! โซลชา เผย “แม็กไกวร์” มีอาการบาดเจ็บ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผยตนเองยังไม่ทราบอาการที่ชัดเจนของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และไม่มั่นใจว่าจะสามารถช่วย ปีศาจแดง ซดแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หรือไม่ ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอังคารนี้

ในเกมบุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยผู้สื่อข่าวระบุว่าเห็น แม็คไกวร์ มีอาการไม่สู้ดี และเดินกะเผลกหลังจบเกมที่ โมลีนิวซ์

“ผมไม่ทราบ” กุนซือชาวนอร์เวย์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมกับ บีที สปอร์ตส์

“เราเกือบจะเปลี่ยนตัวเขาออกในช่วงพักครึ่งแรก แต่เขาอยู่สู้ต่อไปจนจบ และเราต้องมาดูกันต่อไปว่าการฟื้นตัวของเขาเป็นอย่างไร แต่หวังว่าจะออกมาดี”

แต่เกมถือว่าเป็นเรื่องดีของทีม “ปีศาจแดง” ในเกมนี้ก็คงจะเป็นเรื่องแนวรับที่เล่นค่อนข้างรัดกุมและผิดพลาดกันน้อยมาก คนที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุดน่าจะเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งทำแท็กเกิ้ลไปทั้งหมด 4 ครั้ง, เอาชนะลูกกลางอากาศได้ 4 ครั้ง, ตัดบอล 3 ครั้ง และเคลียร์บอลอีก 3 ครั้ง ถือเป็นสถิติเกมรับที่ค่อนข้างหรูเลยทีเดียว ผิดกับเกมก่อนหน้านี้ซึ่งเขามีส่วนผิดพลาดจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แฟนผีแดงหวังจะเห็น แม็กไกวร์ โชว์ฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆเพื่อลบข้อครหาที่หลายคนกล่าวว่าไม่คุ้มกับค่าตัวมหาศาลที่จ่ายไป เกมต่อไปในศึกคาราบาว คัพ กับ แมนฯซิตี้ จะเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับเขาอีกครั้ง

Facebook Comments