ไม่ชอบใจ! เฟอร์ดินานด์ หัวเสียไม่เข้าใจแมนยูถึงฟอร์มไม่คงที่

เกมที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 โดยตลอดทั้งเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงไม่เข้ากรอบเลยสักครั้ง โดยในช่วงท้ายเกม เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูชัยจาก แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ที่โขกบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่าย แต่ภาพจากวีเออาร์ ยืนยันว่า แบ็กขวา วูล์ฟส์ โหม่งบอลไปโดนแขนตัวเองก่อน จึงทำให้ต้องไปเล่นนัดรีเพลย์ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    หลังจบเกม เฟอร์ดินานด์ ซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นปีศาจแดง กล่าวกับ บีที สปอร์ต อย่างหัวร้อนว่าไม่เข้าใจทำไมฟอร์มของทีมเก่าไม่นิ่ง “มันอยู่ในช่วงกระบวนการทำงาน ปัญหาคือพวกเขาต้องมีความคงเส้นคงวา”

    “ไม่นานนี้ พวกเขาชนะทั้ง สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ และคุณต้องคิดว่าพวกเขามาถูกทางแล้ว ต่อจากนั้นพวกเขาก็เดินหน้าในเกมกับ อาร์เซน่อล และก็ต้องท้อใจกับสิ่งที่เห็นจากเกมนั้น”

    โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จัดชุดผสมเพื่อเก็บตัวผู้เล่นหลักไว้ในเกม คาราบาวคัพ กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ซึ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกส่งมาในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด ได้โอกาสลงสนามเต็มเวลา ทั้งๆ ที่แข้งวัย 18 ปีเล่นไม่ออก ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ ยอมรับอย่างหัวเสียว่า การที่สโมสรเชื่อมั่นในการผลักดันบรรดานักเตะดาวรุ่งอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สโมสรมีผลงานไม่คงเส้นคงวา 

Facebook Comments