โหมกระแสย้ายทีม! ลินการ์ดเตรียมเข้าสังกัดไรโอล่า

เจสซี่ ลินการ์ด กองกาลงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้าสังกัด มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังที่มีนักเตะชั้นนำอยู่ในสังกัดมากมายตามรายงานจากเดลี่ เมล สื่อประเทศอังกฤษ

ลินการ์ด เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 โดยที่มีอ็อปชั่นจะขยายสัญญาอีก 1 ปี ซึ่งถึงแม้ในช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมาเขาจะเล่นได้ดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่การที่เจ้าตัวฟอร์มตกอย่างหนักในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ก็ทำให้เกิดข่าวลือว่าเขาอาจจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ

แข้งวัย 27 ปีเคยออกมาเผยว่า”ปีศาจแดง” เหมือนเป็นครอบครัวแต่ไม่ฟันธงว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ “ผมอยู่กับ ยูไนเต็ด มานานมาก ที่นี่มันเป็นเหมือนกับครอบครัวของผมไปแล้ว แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ผมรู้สึกสนุกกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองอยู่” 

ล่าสุดมีข่าวว่า ลินการ์ด ที่ทำประตูกับแอสซิสต์ในเกมพรีเมียร์ลีกไม่ได้เลยตลอดปี 2019 เตรียมถูก”ปีศาจแดง” แนบเขาไปในข้อเสนอขอซื้อ เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่เดลี่ เมล จะมาโหมกระแสประเด็นย้ายทีมขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ ลินการ์ด ตัดสินใจใช้ มิโน่ ไรโอล่า เป็นนายหน้าดูแลอนาคตการค้าแข้ง

ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวอาจทำให้บอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ชอบใจนักเมื่อเพิ่งมีปัญหากับ ไรโอล่า ที่ออกมาโจมตีสโมสรในเรื่องการบริหารทีมและการดูแลนักเตะซึ่งเขามี ปอล ป็อกบา อยู่ในความดูแลด้วย ซึ่งหาก”ปีศาจแดง” ต้องการให้ ลินการ์ด อยู่ต่อการเจรจาสัญญาใหม่อาจจะยากมากขึ้น

Facebook Comments