สู้ไหวมั้ย ! ผีแดง วัดใจ อินเตอร์ ขอ เลาตาโร มาร์ติเนซ แลก ป็อกบา

ยังคงมีข่าวเรื่องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีรายงานว่า ปอล ป็อกบา กองกลางของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​พรีเมียร์ลีก อาจจะมีจุดหมายปลายทางแห่งใหม่เป็น อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงในศึก กัลโช เซเรีย อา ในขณะนี้

ป็อกบา กำลังตกเป็นข่าวย้ายกลับไปเล่นในลีกมักกะโรนีอีกครั้งโดยมี ยูเวนตุส ทีมเก่าเป็นจุดหมาย รวมทั้งยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของ ลาลีก้า นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด มิเรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยอมปล่อยตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสกลับไปเล่นที่อิตาลีอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นทีม งูใหญ่ ที่ต้องการดึงตัวสตาร์รายนี้ไปเสริมทัพ

อย่างไรก็ตามการย้ายกลับไปร่วมงานกับอดีตนายเก่าอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ในถิ่น จูเซปเป้ เมสซา นั้น ทีมจากอิตาลีอาจจะต้องใช้ เลาเตโร มาร์ติเนซ กองหน้าดาวยิงคนสำคัญของทีมบวกกับเงินอีกก้อนหนึ่งเพื่อให้ทีม ปีศาจแดง พิจารณา

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 8 ประตูและทำ 1 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 นัดให้กับต้นสังกัด รั้งดาวซัลโวอันดับ 2 ของทีมตามหลัง โรเมลู ลูกากู อดีตกองหน้า ยูไนเต็ด ซึ่งยิงไป 12 ประตูแล้วในซีซันนี้

Facebook Comments