สกาย แฉ! แมนยู ไม่มีแผนซื้อ อีริคเซ่น แถมงูใหญ่ดีลดีกว่า แลกตัวนักเตะช่วงเดือน ม.ค. นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนยื่นข้อเสนอคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางจอมปั้นเกมของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทีมร่วมลีกผู้ดีในช่วงตลาดซื้อขายเดือน มกราคม นี้

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์เพื่อกระชากเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กซึ่งเหลือสัญญากับ “ไก่เดือยทอง” เพียง 6 เดือนมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา สกายสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดียืนยันว่า “ปีศาจแดง” ไม่มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว อีริคเซ่น ในเดือน มกราคม นี้ ถึงแม้จะเคยเปิดฉากเจรจากับ “ไก่เดือยทอง” ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ทั้งนี้ ได้รายงานว่าเอเยนต์ของ คริสเตียน อีริคเซ่น เตรียมจะบินไปยังอิตาลี เพื่อเข้าพูดคุยกับทาง อินเตอร์ มิลาน ในวันนี้ตามเวลาบ้านเรา และอาจจะมีการแลกเปลี่ยน มาติอัส เวชิโน่ ไปยัง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เพื่อให้ดีลลุล่วงในตลาดรอบนี้

ดาวเตะวัย 27 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ “ไก่เดือยทอง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ จนตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทาง “งูใหญ่” ตลอดเดือนที่ผ่านมา และมีรายงานว่าเริ่มมีการเจรจากันไปแล้ว อีกทั้ง จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของทีม เองก็ออกมายืนยันว่านักเตะเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาอีกด้วย

จากรายงานเผยว่าทางอินเตอร์ ต้องการตัวนักเตะมาใช้งานทันทีในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และทางสเปอร์ส ก็ต้องการค่าตัวจำนวน 20 ล้านยูโร หากต้องการจะให้ดีลเสร็จลุล่วง ซึ่งในการเจรจาในวันนี้อาจจะมีข้อเสนอการส่งตัวเวชิโน่ ให้เป็นส่วนหนึ่งของดีลเพื่อลดจำนวนเงินที่ทางสเปอร์สต้องการ

Facebook Comments