บรูโน่ รอชูเสื้อ ? แมนยู เตรียมปิดดีล 70 ล้านยูโร รายแรกของปี 2020

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ใกล้ปิดดีลเซ็นสัญญา บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมแอสซิสต์จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมแกร่งในศึกซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส มาปั้นเกมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้ ตามรายงานจาก ฟิลิเป้ ดิอาส นักข่าวชาวโปรตุกีสเมื่อวันศุกร์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 25 ปีเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนฯยูไนเต็ด และสเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกรับใช้ต้นสังกัดในแดนฝอยทองต่อไปพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ดิอาส หัวหน้าบรรณาธิการของ “โอ โจโก้” สื่อกีฬาในประเทศโปรตุเกส ได้อัดรายการผ่าน “พอดแคส” โดยเปิดเผยข้อมูลว่าจากสถานการณ์การเงินในปัจจุบันบีบบังคับให้ สปอร์ติ้ง ต้องขายกองกลางตัวเก่งออกจากทีม

ดิอาส กล่าวว่า

“เรื่องราวก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้เข้าใกล้ที่จะคว้า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทั้งสองสโมสรมีการพูดคุยกัน และคาดว่าจะตกลงกันได้ในอีก 2-3 วันนี้ หรือในอีกไม่กี่ชั่วโมงนับจากนี้ เพราะ สปอร์ติ้ง ตกอยู่ในสภาวะต้องการเงิน ซึ่งสถานการณ์มันเปลี่ยนไปจากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาไม่ยอมรับข้อเสนอจำนวน 70 ล้านยูโรจาก สเปอร์ส แต่นั่นจะเป็นการจ่าย 40 ล้านยูโรก้อนแรกและตามด้วยอีก 30 ล้านยูโร แต่ตอนนี้ สปอร์ติ้ง พร้อมแล้วที่จะตอบรับข้อเสนอ 70 ล้านยูโร” 

Facebook Comments