คนเก่ากำลังจะไป! แมนยูเตรียมตั้งแม็กไกวร์กัปตันทีมเบอร์1

ท่ามกลางกระแสข่าวลือการย้ายซบ อินเตอร์ ของ แอชลี่ย์ ยัง ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษก็ตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้เป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 แทน โดยในซีซั่นนี้ แม็กไกวร์ ก็ได้สวมปลอกแขนหลายนัดเหมือนกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะแต่งตั้งให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงเป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 คนใหม่แบบถาวร ทันทีที่ แอชลี่ย์ ยัง เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันย้ายออกจากทีม ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้งให้ ยัง เป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวลืออย่างหนาหูว่า ยัง เตรียมที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการต่อสัญญากันเลย

ที่จริงแล้วในฤดูกาลนี้ แม็กไกวร์ ก็ได้รับโอกาสเป็นกัปตันทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในหลายนัดที่ ยัง ไม่ได้ลงเล่นเหมือนกัน โดยเขาได้สวมปลอกแขนให้ทีมถึง 8 นัดในทุกรายการ มากกว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชด้วยซ้ำ หลังจากที่ซีซั่นนี้ เด เคอา ได้เป็นกัปตันทีมเพียง 4 หน ทั้งที่ แม็กไกวร์ เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต่างกับอดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด ที่อยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตั้งแต่ปี 2011

Facebook Comments