“ผีแดง” เล็งคว้า 2 เป้าหมายใหม่ ค่าตัวรวม 72.8 ล้านปอนด์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 ม.ค. ว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งคว้าตัว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี และ มาราช คุมบุลลา กองหลังทีมชาติแอลเบเนียของ เฮลลาส เวโรนา มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

เป็นที่เชื่อกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปิศาจแดงกำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก เดอะ วัน สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า โซลชาร์ เล็งคว้า มิลิค ที่ซัดไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเป็นตัวจริง 10 นัดให้กับนาโปลีรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ มาเสริมทัพ โดย มิลิค เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียง 18 เดือน และถ้าการเจรจาสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า ทางผีแดงจะเข้าทาบทามทันที ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ แต่ดีลนี้อาจต้องรอช่วงซัมเมอร์หน้า

ขณะที่ ตุ๊ตโต แมร์คาโต สื่ออิตาลี ตีข่าว ปิศาจแดง อยากได้ตัว มาราช คุมบุลลา วัย 19 ปี มาเสริมแนวรับในเดือนนี้เลย เพื่อแทนที่ แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บสะโพกต้องพักประมาณ 1 เดือน โดย คุมบุลลา ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่เจ๋งที่สุดของ เซเรีย อา เลยทีเดียว มีค่าตัว 12.8 ล้านปอนด์ แต่ต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจเช่นกัน

Facebook Comments