อะไรหว่า! ผี+ไก่ แห้วอีกรอบ ยูเวนตุส เตรียมจับแข้งตัวเก่งอยู่โยง

ดูเหมือนว่าโอกาสที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เซ็นสัญญา เปาโล ดีบาล่า จะหมดไปแล้ว หลังจากดาวยิงของ ยูเวนตุส รายนี้เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะอยู่โยงในถิ่นตูรินกันแบบยาวๆ

             กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสเปอร์สและแมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ติดเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ทำให้การย้ายทีมต้องมีปัญหา ซึ่งเมื่อต้องเจอการแข่งขันแย่งตำแหน่งกองหน้าในทัพม้าลาย ทำให้ไก่เดือยทองและแดเนียล เลวี่ ได้กลับมาจับตามองสถานการณ์ของดีบาล่าอีกครั้ง แต่นั่นเป็นในยุคของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

อย่างไรก็ตาม ดีบาล่า สามารถเรียกฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขากลับมาได้อีกครั้ง จนล่าสุดสื่อดังอย่าง Goal รายงานว่า สตาร์วัย 26 กำลังจะได้รับการตบรางวัลด้วยการยื่นสัญญาระยะยาวมาให้ โดยในการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าตัวนักเตะเองก็แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ ซาร์รี่ ไม่น้อย

ดีบาล่า กล่าวกับสื่อ El Pais

“วิธีการนำทีมได้เปลี่ยนไปแล้ว”

“(ซาร์รี่) มีวิธีการเข้าใจเกมที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง”

“สำหรับผมและบางทีอาจจะเป็นแนวรุกที่เหลือมองว่า มันสนุกกว่า”

“เราเก็บบอลได้มากขึ้นและเราสร้างโอกาสได้มากมาย และนั่นทำให้คุณมีโอกาสที่จะทำอะไรที่แตกต่างเพราะคุณรู้ว่าคุณจะได้ลองอีกครั้ง”

“คุณเรียนรู้ที่จะเล่นเร็วและบุกโจมตีตลอดเวลา มีหลายเกมที่เราสร้างโอกาสได้ 20 ครั้ง ซึ่งนั่นมันมีความหมายมากสำหรับกองหน้าสักคน”

Facebook Comments