ไฮไลท์แรชฟอร์ด ซัดเบิ้ล ! แมนฯ ยูไนเต็ด ดุหนักเปิดบ้านไล่ขโยก นอริช 4-0

การแข่งขัน             ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20

วันแข่งขัน              คืนวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2019

เวลาแข่งขัน            22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คู่แข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 นอริช ซิตี้

​สนาม      โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะยานกลับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เมื่อเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ นอริช ซิตี้ 4-0 จากสองประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์กซิยาล และปิดท้ายด้วย เมสัน กรีนวูด

เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกสตาร์ทด้วยการแทบจะพับสนามบุกของ ปีศาจแดง ตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มต้นเกมโดยที่พลพรรค นกขมิ้น ไม่สามารถโงหัวได้ขึ้นเลย

เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 27 เมื่อบอลจากการขึ้นเกมที่กราบขวาไปถึง ฆวน มาต้า ที่ริมเส้นก่อนโยกเข้าขวาครอสไปที่เสาสองให้ แรชฟอร์ด เข้าชาร์จด้วยเท้าซ้ายในระยะเผาขนผ่านมือ ทิม ครูล ตุงตาข่ายและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

รูปเกมในครึ่งหลังยังคงเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด และพวกเขามาได้ประตู 2-0 อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 52 เมื่อ แบรนดอน วิลเลียมส์ เติมขึ้นไปถึงกรอบเขตโทษเตะบอลหนี ครูล ที่เข้าปะทะกับแบ็คซ้ายวัย 19 ปีล้มลง ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นลูกจุดโทษทันที แรชฟอร์ด รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

ให้หลังจากนั้นเพียง 2 นาที ผีแดง ก็ทะยานหนีเป็น 3-0 จากลูกเตะมุมเล่นสั้นก่อนที่ มาต้า จะครอสเข้าไปในกรอบ 6 หลาให้ อองโตนี มาร์กซิยาล ขึ้นโหม่งเหน่งๆ บอลไปซุกที่ก้นตาข่าย

เพียงไม่กี่อึดใจหลังจากพวกเขาได้ประตูที่ 3 เจ้าบ้านก็น่าจะได้ลูกที่ 4 สุดๆ เมื่อ อันเดรียส เปเรย์รา ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาถึงสุดเส้นหลังก่อนเปิดเลียดยัดเข้าไปในกรอบ 6 หลา วิลเลียมส์ ดอดเติมขึ้นไปที่จุดนับพบระยะเผาขนทว่ากลับแปด้วยขวาบอลช้อนใต้ลูกข้ามคานออกไปอย่างไม่ได้ลุ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูปิดกล่อง 4-0 ในนาทีที่ 76 เมื่อตัวสำรอง กรีนวูด เก็บตกบอลจังหวะสองได้ที่หน้ากรอบเขตโทษก่อนตัดสินใจยิงเลียดบอลพุ่งเสียบเสาชนิดที่ ครูล หมดสิทธิ์เซฟ

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เด เคอา, วาน-บิสซาก้า, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์, วิลเลียมส์, เฟร็ด, มาติช, อันเดรียส, มาต้า, แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล

ตัวสำรอง : แกรนท์, ดาโลต์, โจนส์, ชอว์, โกเมส, เจมส์, กรีนวูด

นอริช ซิตี้ : ครูล, อารอนส์, ฮานลีย์, ซิมเมอร์มันน์, บีรัม, เท็ตเทย์, วรานชิช, บูเอนเดีย, แม็คลีน, คานท์เวลล์, อิดาห์

ตัวสำรอง : ฟาห์รมันน์, ไลท์เนอร์, เอร์นานเดซ, ลูอิส, สตีเปอร์มันน์, ทรายบูลล์, อมาดู

Facebook Comments