ขอแซะหน่อย! โซลชา ลั่น แมนยู ส่งเด็กอายุเฉลี่ยน้อยสุดถล่มทีม พรีเมียร์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาโวสนั่นว่า 11 นักเตะตัวจริงที่ตนส่งลงสนามไปไล่ถล่ม นอริช ซิตี้ 4-0 ในเกมลีกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมามีอายุค่าเฉลี่ยน้อยที่สุดในลีก ต่างจาก ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาลที่ส่งเด็กลงไปเล่นในเกมบอลถ้วยอย่าง เอฟเอ คัพ และได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม   

“หงส์แดง” จัดนักเตะดาวรุ่งลงสนามเกือบยกชุดในเกมที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่จัดทีมแบบเน้นเต็มสูบ 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 ท่ามกลางเสียงสรรเสริญอย่างล้นหลาม อย่างไรก็ตาม แมนฯยูไนเต็ด ก็ไม่น้อยหน้าโดยจัด 11 ตัวจริงในเกมที่ถล่ม นอริช 4-0 ทำสถิติค่าเฉลี่ยอายุน้อยที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก เช่นกันหลังจาก โซลชา จำเป็นต้องโรเตชั่นเนื่องจากมีโปรแกรมเตะหฤโหดนับตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ธันวาคม ปีที่แล้วเป็นต้นมา  

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์เจี้ยน กล่าวว่า “ทุกคนพูดถึงทีมที่ ลิเวอร์พูล จัดลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน อย่างชื่นชม แต่ทีมของเราอายุเฉลี่ยน้อยที่สุดในเกม พรีเมียร์ ลีก ตอนนี้เส้นทางของเรายังคงอยู่ในทุกถ้วย ทุกโทรฟี่ของการแข่งขัน ตอนนี้ในลีกเราอยู่อันดับ 5 ไม่ได้ห่างจากอันดับ 4 อย่าง เชลซี มากนัก”  

Facebook Comments