เจตนายังแรงกล้า ! โอเล ยันไม่รีบเสริมทัพ รับแฮปปี้ดีกับนักเตะชุดปัจจุบัน

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาได้มีการพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมากับรองประธานบริหาร เอ็ด วู็ดเดวิร์ด เกี่ยวกับเรื่องการซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคม

ทีม ปีศาจแดง ซึ่งรั้งอันดับ 6 ใน ​พรีเมียร์ลีก กำลังเจอวิกฤตินักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยมีการคาดว่าพวกเขาจะมีการเสริมทัพในตลาดซื้อขายหน้าหนาวที่กำลังเปิดทำการอยู่ในตอนนี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ โซลชา ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าเขาได้พูดคุยอย่างตรงไปตรงมากับทางผู้บริหารและยังกล่าวว่า เขาพอใจกับนักเตะที่มีอยู่แม้ว่าสโมสรจะกำลังพิจาณาถึงความเป็นไปได้ในการเสริมทัพในตลาดหน้าหนาวนี้ก็ตาม

“แน่นอนว่าผมตรงไปตรงมา เราได้พูดคุยกันอย่างเปิดอกไปแล้ว แต่ผมไม่อยากจะบอกคุณในสิ่งที่เราได้คุยกัน ผมไม่เคยไปบอกเขาว่าผมต้องการให้นักเตะคนนั้นคนนี้ย้ายออกจากทีม เรากำลังสร้างบางสิ่งซึ่งผมก็เบื่อที่จะพูดถึงเรื่องพวกนี้ และแฟนบอลก็คงเบื่อที่ต้องมาฟังผมพูดถึงเรื่องวิสัยทัศน์และแผนงานของสโมสร แต่มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”

“ผมจะไม่ปกป้องตัวเอง ผมจะทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสร สิ่งที่ผมคิดและสิ่งที่รู้สึกคือสิ่งที่เหมาะกับสโมสรแห่งนี้ และผมก็ไม่เคยคิดถึงตัวเองก่อนสโมสรเลย นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็ไม่คิดว่าตัวเองคือคนที่ใหญ่ที่สุดในสโมสร”

“ผมได้พูดคุยเรื่องพวกนี้กับ เอ็ด อยู่ตลอดเวลา และเรากำลังมองดูว่าจะทำอะไรได้บ้างในช่วงหนึ่งเดือนหรือห้าเดือน หรือในระยะยาวกว่านี้ เขารู้ว่าผมรู้สึกอย่างไรและเราก็รู้ว่าพวกเรารู้สึกอย่างไร ผมมีความสุขมากกับนักเตะเหล่านี้” โซลชา กล่าว

.

Facebook Comments