เบอร์ไหนดี ? บรูโน่ เฟอร์นันเดส จะเลือกสวมเสื้อหมายเลขใด หากย้ายมา แมนยู

เรียกได้ว่าดีลของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ดาวดังจาก สปอร์ติ้ง ลิสบออน เริ่มทำเอาแฟน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งกันไม่ติดเลยทีเดียว หลังจากมีข่าวว่าสโมสรใกล้ที่จะปิดดีลของนักเตะรายนี้แล้วด้วย

จากที่ก่อนหน้าสื่อดังแดนฝอยทอง ให้การรายงานว่า บรูโน่ เฟอร์นันเดส ได้ทำการเจรจากันระหว่างสองสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าอาจมีการปิดดีล พร้อมกับเปิดตัวในอีกไม่กี่วัน หรืออีกไม่กี่ชั่วโมงจากนี้

.

นอกจากนั้นเมื่อวันก่อน ยังมีประเด็นที่ทำให้ข่าวนี้มีโอกาสเป็นไปได้สูง หลังจากมีภาพหลุดในโซเชียลที่ดูทรงแล้วคล้ายคลังกับ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เดินทางมาที่สนาม แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด

โดยเวลานี้แฟนบอลต่างได้ออกมาคาดเดากันว่า ถ้าหากมิดฟิลด์โปรตุกีสรายนี้ มาร่วมทัพ ปีศาจแดง จริง ๆ ตามที่ข่าวลือออกมา ห้องเครื่องรายนี้จะเลือกสวมเสื้อเบอร์ใด และปัจจุบันกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เจ้าตัวใส่หมายเลข 8 ที่ มาต้า ใส่ให้กับ แมนยู อยู่ในเวลานี้ ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะยกเบอร์นี้ให้

ส่วนหมายเลขก่อนหน้านั้น สมัยที่ เฟอร์นันเดส เล่นให้กับ ซามพ์โดเรีย เขาเลือกใส่หมายเลข 10 มาก่อน และอีกหนึ่งเบอร์ที่น่าสนใจและเป็นไปได้อย่างมากทีเดียว นั่นก็คือ เบอร์ 16 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เขาใส่ให้กับ โปรตุเกส ในช่วง 3-4 ปีหลังมานี้ และโอกาสจะเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น หาก ยูไนเต็ด มีแพลนที่จะปล่อยตัว มาร์กอส โรโฮ ออกจากทีมไปตลาดนี้

Facebook Comments