แฉแข้งผีรายนี้! ออกจากสนามซ้อมด้วยความโกรธ หลังโซลชาร์ให้สัมภาษณ์

  มีรายงานว่า แอชลีย์ ยัง เดินออกจากสนามซ้อมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความโมโหเป็นอย่างมาก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยที่เจ้าตัวต้องการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่า ปราการหลังวัย 34 ปี ก็สมใจแล้วเมื่อทั้งสองฝ่ายเจรจากันลุล่วงที่ 1.3 ล้านปอนด์

            ‘ยัง’ กำลังจะหมดสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลและสามารถเจรจากับสโมสรในต่างประเทศได้ในเดือนนี้ โดยก่อนหน้านี้เชื่อกันว่าจะมีการตกลงสัญญากันล่วงหน้า แต่กลายเป็นว่า อินเตอร์ มิลาน ต้องการตัวนักเตะไปร่วมทีมในเดือนนี้แม้ว่าทาง ‘ปีศาจแดง’ จะยื่นข้อเสนอขยายสัญญาไปอีก 1 ปีก็ตาม ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวถูกปฏิเสธและ  The Sun รายงานว่า ยังรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากระหว่างการซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

              มีการกล่าวอ้างว่า ยัง ได้ออกจากสนามซ้อมที่แคร์ริงตันเพื่อพยายามผลักดันหรือบีบให้ทีมขายเขาไป ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนการซ้อมเซสชั่นดังกล่าวและยืนยันว่า ‘ยัง’ จะไม่ได้ลงสนามในเกมที่จะเจอกับนอริชเพราะเขายังไม่ฟิต แต่มีรายงานตามออกมาว่า ยังได้เดินออกจากสนามซ้อมก่อนที่จะเดินซ้อมคนเดียวในยิม

             คาดการณ์กันว่า ยังจะเดินทางไปเมืองมิลานในวันนี้ (ศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563) หรือไม่ก็ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อปิดดีลการย้ายทีม และเขาอาจจะเป็นนักเตะพรีเมียร์ ลีก รายแรกจาก 3 คนที่จะย้ายไปอินเตอร์ มิลาน ในเดือนนี้ โดยมี คริสเตียน อีริคเซ่น อีกคนที่ใกล้จะย้ายจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทีมเช่นกัน 

Facebook Comments