ตำนานแข้งผี สับ โอเล่ ทำตัวไม่ฉลาด ทำ แรชฟอร์ด เจ็บหนัก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เทรนเนอร์หนุ่มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถึงคราวโดนตำนานสโมสรสับอีกครั้ง หลังล่าสุด พอล อินซ์ อดีตกองกลางคนดังของสโมสรในยุคทอง ได้ออกมาตำหนิกุนซือชาวนอร์เวย์อย่างรุนแรง ว่าคือตัวการสำคัญที่ทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเบอร์ 1 ของทีม ได้รับบาดเจ็บจากนัดล่าสุด และส่อแววว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามในศึก “แดงเดือด” ที่จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้

ในเกมล่าสุด โซลชาร์ ตัดสินใจส่ง แรชฟอร์ด ที่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์ตั้งแต่ก่อนเกม ลงสนามเป็นตัวสำรองในแมตช์ที่เชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าดาวเตะรายนี้กลับได้รับบาดเจ็บแผ่นหลัง ซึ่งเป็นแผลเก่า จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันที ทำให้ทีมอาจเสียหายไม่สามารถใช้งานแข้งรายนี้ได้ในเกมหนักสุดๆ ที่จะพบกับ “หงส์แดง”

ผมคิดว่าเขาไม่รู้ขั้นตอนของการลงสนามเป็นตัวสำรอง ตัวนักเตะเองก็ไม่ทราบถึงวิธีการวอร์มที่ถูกต้องก่อนลงสนาม เพราะส่วนใหญ่แล้วเขาจะเป็นตัวจริง มันขึ้นอยู่กับการปลูกฝังแนวคิดให้กับนักเตะ ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของโค้ช ทันใดนั้นเอง เขาก็ถูกส่งลงสนามไป เพราะทีมกำลังต้องการประตู หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมหน้า

Facebook Comments