ศึกแดงเดือดคืนนี้! แมนยูไร้ ‘แรชฟอร์ด’ ส่ง “มาร์กซิยาล,เจมส์” หลอน ลิเวอร์พูลจัด ‘ซาลาห์’ นำรุก

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563
ลิเวอร์พูล   –   แมนฯ ยูไนเต็ด
ถ่ายทอดสด
 : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 23.30 น.


สนาม : แอนฟิลด์

 เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีม ”หงส์แดง” เดินหน้าเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำด้วยสถิติ 20-1-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ โดยสัปดาห์ก่อนบุกไปเอาชนะ สเปอร์ส ได้ 1-0

    ข่าวดีของ ลิเวอร์พูล ก็คือ ฟาบินโญ่ และ โฌแอล มาติป ที่เจ็บไปนานกลับมาซ้อมกับทีมได้เต็มที่แล้วตั้งแต่เมื่อวันพุธและมีลุ้นที่จะมีชื่อเกมนี้ด้วย

    ทว่า เจมส์ มิลเนอร์ (กล้ามเนื้อขา), เดยัน ลอฟเรน (กล้ามเนื้อขา) และ นาบี เกอิต้า (โคนขาหนีบ) ยังต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไป

    แนวรุกหลักๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่

    ส่วน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทีมปีศาจแดงเข้าวินเกมศูนย์มา 2 นัดติดต่อกัน คือเปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ 4-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ตามด้วยเตะเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์เฉือนเอาชนะ วูล์ฟส์ ได้อีก 1-0

    แมนฯ ยูฯ จะไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่บาดเจ็บและหายไม่ทัน เพราะล่าสุดไม่ได้เดินทางมาที่พักพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมจึงทำให้ แดเนียล เจมส์ น่าจะได้โอกาสลงเสียบแทนในตำแหน่งตัวรุก

    ด้าาน ลุค ชอว์ ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่าก็จะต้องลุ้นความฟิตเช่นกัน ขณะที่ ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, มาร์กอส โรโฮ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
    ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

    แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ด, เนมานย่า มาติช – ฆวน มาต้า, อันเดรส เปเรยร่า, แดเนียล เจมส์ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนาร์ โซลชา

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

Facebook Comments