แฟนแมนยูสับวู้ดเวิร์ดเละ หลังแข้งรายนึงเปิดตัวสุดเทพกับทีมใหม่

สาวก ‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจหลังได้เห็น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำแฮทริคให้สโมสรในการแข่งขันบุนเดสลีก้า เมื่อวานที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 18 มกราคม 2563)

             อดีตกองหน้าของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ย้ายไปถิ่น ซิกนาล อีดูนา พาร์ค เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมโดยดอร์ทมุนด์จ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 22.5 ล้านยูโร (19.1 ล้านปอนด์) และคว้าตัวมาครอง โดยสื่อดังอย่าง The Guardian อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวฮาแลนด์มาก่อนแต่ที่สุดก็ตัดสินใจถอนตัวเพราะรับไม่ได้กับข้อเรียกร้องของเอเย่นต์นักเตะอย่างมิโน ไรโอล่า และ คุณพ่อของเขาที่เป็นอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์

งานนี้เลยทำให้แฟนๆ ของแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับทนไม่ได้จนต้องออกมาจวก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ที่ไม่สามารถนำกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมได้หลังจากได้เห็นเจ้าตัวลุกจากม้านั่งสำรองลงมาซัดแฮทริคช่วยดอร์ทมุนด์ให้เอาชนะ เอาก์สบวร์ก ไป 5-3 โดยมีความคิดเห็นอย่างเช่น…

              “ทราบมาว่า ฮาแลนด์ช่วยดอร์ทมุนด์ได้มากและจับคู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพกับ ซานโช่ ฉันรู้สึกแย่และ  เกลียดวู้ดเวิร์ดมากกว่าเดิมแล้วตอนนี้ #MUFC”

              “ฮาแลนด์ ฉันเจ็บปวดจริงๆ เอ็ด วู้ดเวิร์ด พระเจ้าลงโทษคุณแล้ว #mufc”

              “แฮทริคของฮาแลนด์ให้ดอร์ทมุนด์ ความผิดพลาดอีกครั้งของวู้ดเวิร์ดและทีม”

              “ฮาแลนด์ตามรอยรูนีย์ตอนประเดิมสนาม ส่วนเอ็ดยังคงไม่สามารถเซ็นสัญญาบรูโน่ พีคมากวู้ดเวิร์ด”

              “ฮาแลนด์ทำแฮทริคในการประเดิมสนามกับดอร์ทมุนด์ @ManUtd ควรพยายามมากกว่านี้ในการคว้าลายเซ็นเขาและควรจ่ายตามที่เขาเรียกร้องมาสำหรับบรูโน่ด้วย และเอ็ด วู้ดเวิร์ด ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเขาถึงโดนเกลียดมากขนาดนี้”

               “เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กับประตูในการประเดิมสนามให้ @BVB แต่ @ManUtd ไม่เชื่อว่าเขามีค่าพอที่จะจ่ายให้พ่อของเขาและมิโน ไรโอล่า 18 ล้านปอนด์ แต่พวกคุณจ่ายเงินซื้อแข้งเก่งๆ ชาวอังกฤษเสียเวอร์เกินจริง เอ็ด วู้ดเวิร์ด นี่ช่างโง่จริงๆ”

               “พลาดดีบาล่าเพราะไม่อยากจ่าย, พลาดฮาแลนด์ เพราะไม่อยากจ่าย, พลาดแฟร์นันเดสเพราะไม่อยากจ่าย ต้องโทษพวกหน้าโง่ที่รับผิดชอบทั้งเอ็ด วู้ดเวิร์ด และตระกูลเกลเซอร์”

               “สวรรค์จะไม่ให้อภัยวู้ดเวิร์ดที่ยกเลิกดีลกับฮาแลนด์”

               ก่อนหน้านี้ ฮาแลนด์ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับซัลซ์บวร์ก ทำไป 29 ประตู จาก 27 เกม และยังติดทีมชาตินอร์เวย์มาแล้ว 2 ครั้งในวัยแค่ 19 ปี แน่นอนว่าเจ้าตัวมีอนาคตสดใสเป็นอย่างยิ่งหลังจากที่ลงมาเป็นตัวสำรองและใช้เวลาแค่ 34 นาทีก็สามารถทำแฮทริคได้ในการประเดิมสนามกับทีมใหม่

               The Sun รายงานว่า วู้ดเวิร์ด คือคนที่ล้มเลิกการทำข้อตกลงสำหรับกองหน้ารายนี้และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งความน่าขายหน้าสำหรับชายคนนี้ที่กลายเป็นที่เกลียดชังสำหรับแฟนๆ ของแมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว เมื่อรวมกับความจริงที่ว่า ตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ด อาจล้มเหลวในการเซ็นสัญญาบรูโน่ แฟร์นันเดส ในเดือนนี้ท่ามกลางความขัดแย้งในเรื่องค่าตัวการย้ายทีมกับทางสปอร์ติ้ง ลิสบอน (ตามรายงานข่าวจาก BBC Sport) ก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวอาจจะต้องโดนประณามไปมากกว่านี้

Facebook Comments