โมโหสุดๆ! แกรี่ทุบโต๊ะเต็มแรงหลังมาร์กซิยาลยิงพลาด

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โมโหจนถึงขั้นทุบโต๊ะในจังหวะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสยิงพลาดจนมีส่วนทำให้ “ปีศาจแดง” ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

เนวิลล์ ไปทำหน้าที่ในนัดดังกล่าวร่วมกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ซึ่งในนาทีที่ 59 อดีตทีมของเขาก็ได้ลุ้นตีเสมอได้จากจังหวะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ทำชิ่งหนึ่งสองกับ อันเดรียส เปเรยร่า จนได้โอกาสเข้าไปทำประตู แต่หัวหอกชาวฝรั่งเศสกลับยิงได้ไม่เฉียบคมพอจนกลายเป็นการส่งบอลข้ามคานไป

.

พอเห็นว่าอดีตทีมของเขาพลาดโอกาสทองที่จะตีเสมอได้แล้วนั้น เนวิลล์ ก็แสดงท่าทีโมโหสุดๆ จนถึงขั้นทุบโต๊ะนักพากย์แบบเต็มแรง และมีสีหน้าโกรธสุดๆ ก่อนที่จะทำงานพากย์ตามปกติต่อไป

ทั้งนี้ ในช่วงก่อนเกมนั้น เนวิลล์ กับ คาร์ราเกอร์ มีจังหวะฮาๆ ตามประสาเพื่อนรักกันด้วย หลังจากที่ เนวิลล์ ชูนิ้วกลางให้อีกฝ่ายแบบขำๆ ตอนที่ คาร์ราเกอร์ กำลังพูดถึงความสำเร็จของ “หงส์แดง” อย่างเช่นเรื่องที่กำลังจะได้แชมป์ลีกเพิ่มเป็น 19 สมัย เป็นต้น แต่ในจังหวะนั้นอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไม่รู้ว่าตัวเองกำลังเดินตรงไปยังห้องแต่งตัวของ ลิเวอร์พูล ทำเอา คาร์ราเกอร์ รีบทักขึ้นมาก่อนที่จะหัวเราะดังลั่น ส่วน เนวิลล์ ก็เดินกลับมาพร้อมรอยยิ้ม

Facebook Comments