แข้งเป้าหมายแมนยูไม่ร่ำลาแฟนแถมตบกล้องนักข่าวหลังเกมสุดท้าย?

  บรูโน่ แฟร์นันเดส ไม่ได้โบกมือลาแฟนๆ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จากนั้นเจ้าตัวก็เข้าไปตบกล้องช่างภาพด้วยความโกรธหลังเกมที่คาดว่าน่าจะเป็นแมทช์สุดท้ายของเขากับสโมสร ทั้งนี้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคาดการณ์กันว่าจะเสร็จสิ้นการย้ายทีมก่อนสิ้นเดือนนี้

              แฟร์นันเดสได้ลงสนามให้กับสปอร์ติ้งในศึกโปรตุเกส ลีก คัพ นัดสุดเดือดนัดนี้ที่ทีมของเขาพ่ายบราก้าไป 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา (อังคารที่ 21 มกราคม 2563) ซึ่งเกมนี้มีใบแดงเกิดขึ้นถึง 4 ใบ โดยมียานนิค โบลาซี่, เฌเรมี มาตีเยอ และ เอดูอาร์โด เฮนริค คือ 3 นักเตะของสปอร์ติ้งที่โดนไล่ออก ส่วนของบราก้าก็คือ เอร์ดูอาร์โด้ คาร์วัลโญ่

             หลังเกม แฟร์นันเดสที่อยู่ในอาการผิดหวังอย่างหนักก็ต้องการออกจากสนามทันที ดังนั้นเจ้าตัวก็เลยไม่ได้มาปรบมือให้กองเชียร์ทีมเยือนและบอกลาพวกเขาหลังเกมที่คาดว่าน่าจะเป็นแมทช์สุดท้ายของตัวเองกับสโมสรแห่งโปรตุเกสแห่งนี้ ตรงกันข้าม เขากลับมุ่งตรงไปทางอุโมงค์ทางเดินอย่างรวดเร็วเพื่อไปยังห้องแต่งตัว

             และขณะที่แฟร์นันเดสเดินผ่านตากล้องระหว่างทางไปห้องแต่งตัวนั้น เจ้าตัวก็หันกลับมาเล่นงานช่างภาพด้วยการปัดเลนส์กล้องออกจากตัวอย่างมีอารมณ์

Facebook Comments