ซื้อเดี๋ยวนี้ ! กิ๊กส์ เผยชื่อ 2 ดาวเตะที่ ผีแดง ควรมีอยู่ในทีม

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ยืนยันว่า ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จำเป็นต้องมีมิดฟิลด์ตัวรุกแบบ แจ็ค กรีลิช หรือไม่ก็ เจมส์ แมดดิสัน คอยปั้นเกมรุก ไม่งั้นคงยากที่จะกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้ในเร็ว ๆ นี้

“ผมเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่า โซลชา ยังไม่ได้นักเตะตามสเปคที่ตัวเองต้องการสำหรับการสร้างทัพปีศาจแดงโฉมใหม่เลย” ตำนานปีกขนดก กล่าว

“หลังจากที่ ยูไนเต็ด ผ่านช่วงเวลายาก ๆ มานาน 5-6 ปี โซลชา แสดงออกชัดเจนว่าอยากเปลี่ยนรูปแบบการเล่นให้มีเกมรุกดุดัน เอนเตอร์เทนคนดูให้ตื่นเต้นได้ตลอดทั้ง 90 นาที”

“ฉะนั้นจุดแรกที่ต้องรีบเติมก่อนเพื่อเป็นโครงสร้างสำหรับทีมในฝันก็คือ มิดฟิลด์ตัวรุก No.10 ที่จะมาสร้างสรรค์เกม และมิดฟิลด์ตัวกลางที่คอยคุมจังหวะได้อย่างแน่นอนสุด ๆ”

“ป็อกบา เก่งจริงแต่ยังขาดความสม่ำเสมอและไม่ใช่กลางรุกเต็มรูปแบบอย่าง แจ็ค กรีลิช หรือ เจมส์ แมดดิสัน ด้วย ซึ่งสไตล์ของสองคนนี้แหละที่ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีอยู่ในทีม”

“กลางรุกที่เก่ง ๆ จะช่วยเปิดประตูสู่การสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้หลากหลายและมีประสิทธิภาพ ยิ่งกองหน้าเราเน้นใช้ความเร็วโจมตีอยู่แล้ว ไม่ต้องสืบเลยว่าจะอันตรายกว่าเดิมขนาดไหน”

Facebook Comments