ริโอ อัดหนักบอร์ดแมนยู- ชี้ 6 นักเตะเซ็นมาได้ไง

  ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกยับไปถึงบอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดง” หลังเห็นผลงานทีมรักที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

    เฟอร์ดินานด์ มองว่า บอร์ด “ปีศาจแดง” โดยเฉพาะ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร ทำงานล้มเหลวในเรื่องการดึงนักเตะมาร่วมทีมตลอด 7 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งชี้ว่า มาร์กอส โรโฮ, ราดาเมล ฟัลเกา, มารูยาน เฟลไลนี่, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ เมมฟิส เดอปาย เป็น 6 นักเตะที่เหมาะกับทีม

    อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยผ่าน บีที สปอร์ต ว่า “หากคุณมองดูการดึงนักเตะมาร่วมทีมตลอด 7 ปีที่ผ่านมา จะเห็นว่า มันตกต่ำ คุณลองมองดูนักเตะบางคนที่เข้ามาอย่าง มาร์กอส โรโฮ, ราดาเมล ฟัลเกา, มารูยาน เฟลไลนี่, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ เมมฟิส เดอปาย พวกเขาเหล่านี้ควรเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด จริงเหรอ? “

     “ผมไม่สามารถปกป้องเรื่องแบบนี้ได้ มันมีการลงทุนไปเพื่ออะไรกันบ้าง ? ต่อไปนี้บรรดาเด็กตัวเล็กๆ ที่อยู่ในโรงเรียนทั่วประเทศจะไม่ใส่เสื้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว พวกเขาจะไม่อยากมาที่นี่และเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เห็นในวันนี้”

    “มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างนั้นแน่นอน วันนี้แฟนๆ เดินออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 84 เลย มันน่าอับอายมากๆ บรรดาผู้บริหารควรจะต้องมองเรื่องนี้แล้วพิจารณาว่ามันต้องมีการเปลี่ยนแปลงได้แล้ว” เฟอร์ดินานด์ กล่าวในที่สุด

    ขณะเดียวกัน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า บอร์ดสโมสร “ปีศาจแดง” ยังคงสนับสนุนให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้อยู่คุมทีมต่อไป แม้ทีมเก็บแต้มได้น้อยสุดในรอบ 30 ปีหลังผ่านไป 24 เกม (34 คะแนน) ก็ตาม

Facebook Comments