มองขาด “เบอร์บาตอฟ” เตือนสติผีแดงเรื่อง “เฟอร์นันเดส”

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 ม.ค. ว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าอดีตต้นสังกัดควรมองถึงการแก้ปัญหาผลงานไม่ดีด้วยการร่วมมือร่วมใจกันทำผลงานออกมา อย่าไปคาดหวังว่านักเตะใหม่แค่คนเดียวจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการพยายามคว้าตัว บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ สปอร์ติง ลิสบอน มาเสริมทัพ แต่การเจรจากำลังหยุดชะงักเพราะยูไนเต็ดไม่ต้องการจ่ายค่าตัวสูงถึง 68 ล้านปอนด์ตามที่สปอร์ติงฯ ต้องการ ซึ่งล่าสุด เบอร์บาตอฟ ได้ออกมาเตือนสติผีแดง

“ผมอ่านข่าวกับเกี่ยวกับ เฟอร์นันเดส อยู่เรื่อยๆ นะ แต่เขาไม่ใช่นักมายากล ถ้าเขาย้ายเข้ามาแล้วทีมจะเริ่มคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องได้อย่างนั้นเหรอ? เขาเป็นแค่คนๆ นึง มันเป็นเกมของทีม และคุณไม่สามารถคาดหวังว่าคนๆ นึงจะเข้ามาและสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้ แม้ว่าจะเป็น เมสซี หรือ โรนัลโด ก็ตาม สถานการณ์ในตอนนี้พวกเขาต้องการทีม พวกเขาต้องการความร่วมมือร่วมใจกัน ไม่ใช่แค่นักเตะเพียงคนเดียว บางครั้งคุณมีนักเตะที่ดีที่สามารถทำให้คุณชนะเกมได้ แต่มันไม่ใช่ในสถานการณ์เช่นนี้ พวกเขาต้องร่วมมือกัน”

Facebook Comments